Bị người đàn ông lao lên sân khấu trao giải AAA đòi selfie cùng, Quốc Trường nói gì?

Quốc Trường cho rằng hành động tùy tiện đó là không đúng, song mong khán giả cảm thông và không "ném đá".

Tối 26/11, lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2019 khép lại không như mong đợi với nhiều vụ việc ồn ào xảy ra trên sân vận động Mỹ Đình. Đáng chú ý nhất chính là sự cố nam diễn viên Quốc Trường gặp phải ngay trên sân khấu khi nhận giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc.

Trong khi Quốc Trường đang xúc động phát biểu, một người đàn ông không biết từ đâu lao lên sân khấu, giơ máy ảnh lên selfie cùng. Hành động này khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu vì thiếu văn minh, lịch sự tại sân khấu đang được truyền hình trực tiếp. 

Bị người đàn ông lao lên sân khấu trao giải AAA đòi selfie cùng, Quốc Trường nói gì?-1
Người đàn ông liều lĩnh lao lên sân khấu chụp hình với Quốc Trường.

Đáng chú ý, người đàn ông này còn đeo thẻ được cấp bởi BTC. Do đó, hành động kém văn minh lại càng khiến khán giả theo dõi lễ trao giải thêm phần bức xúc. Khâu quản lý sân khấu được cho là quá lỏng lẻo, và nghệ sĩ Việt Nam cũng không được bảo vệ chặt chẽ như nghệ sĩ Hàn. 

Trở về sau lễ trao giải, Quốc Trường có đôi lời tâm sự trên trang cá nhân. Ngoài việc bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được giải thưởng, nam diễn viên cũng đề cập đến chàng trai vừa "chiếm spotlight". Anh cho rằng hành động tùy tiện đó là không đúng, song mong khán giả cảm thông và không "ném đá".

"Mọi người ơi, sự cố chàng trai lên chụp hình, Trường cũng khá bất ngờ và không biết anh ấy là ai. Hành động của bạn ấy là không đúng nhưng cũng vì lòng yêu mến nghệ sĩ nên mọi người cũng thông cảm và đừng ném đá anh ấy. Chúc mọi người buổi tối ấm áp nhé!", Quốc Trường viết.

Bị người đàn ông lao lên sân khấu trao giải AAA đòi selfie cùng, Quốc Trường nói gì?-2
Quốc Trường mong khán giả cảm thông và không "ném đá" chàng trai nọ.

Ở diễn biến mới nhất, đại diện BTC AAA 2019 cho biết trên Trí thức trẻ: "Người đàn ông này thuộc ê-kíp Hàn Quốc, không phải người của BTC chương trình. Theo như tôi biết, đây là người thuộc ê-kíp quay chụp của Hàn Quốc và đi theo nhóm cùng nghệ sĩ chứ không thuộc ê-kíp bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào. Người này có nói rằng rất hâm mộ Quốc Trường và Bảo Thanh vì có xem phim Về Nhà Đi Con".

Cũng rất nhanh chóng, các "thám tử mạng" đã tìm ra trang mạng xã hội được cho là của chàng trai chụp hình với Quốc Trường. Với thông tin thu thập được, nhiều cư dân mạng khẳng định anh này 100% là người Việt. 

Trước đó, người đàn ông này cũng được cho là từng chụp ảnh với Quốc Trường, và rất nhiều sao Việt khác. 

Bị người đàn ông lao lên sân khấu trao giải AAA đòi selfie cùng, Quốc Trường nói gì?-3
Dân mạng được cho là đã tìm ra danh tính chàng trai selfie với Quốc Trường tại AAA 2019.

Bị người đàn ông lao lên sân khấu trao giải AAA đòi selfie cùng, Quốc Trường nói gì?-4
Hai chiếc áo giống hệt nhau, khuôn mặt cũng không có sự khác biệt. Do đó, chàng trai này được khẳng định 100% là người Việt Nam.

Bị người đàn ông lao lên sân khấu trao giải AAA đòi selfie cùng, Quốc Trường nói gì?-5

Lee
Clip: FPT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-truong-len-tieng-ve-chang-trai-doi-selfie-tai-aaa-2019-n-203675.html

Quốc Trường Asia Artist Awards

Tin tức mới nhất