Nhà chồng ráo riết ép chửa, cô vợ nổi điên thách thức 'đưa 1 tỷ đẻ thuê khỏi cần cưới'

Phần thể hiện của Trish Lương khiến cả giám khảo Tim - trong vai người chồng và giám khảo Trịnh Tú Trung - vai mẹ chồng phải chảy nước mắt chua xót.

Tối 7/6, Chung kết của Quý cô hoàn hảo đã chính thức diễn ra. Tham gia tranh tài trong đêm thi gồm 5 thí sinh: Châu Hồng Thiên Kim - nhân viên maketing đến từ Phú Yên, Thạch Thu Huyền (Vicky Thạch, diễn viên, đến từ Hà Nội), Huỳnh Điệp Kiều Ngân (diễn viên, đến từ Tiền Giang), Lương Ngọc Trung Quân (Trish Lương, ca sĩ, đến từ TP HCM) và Lê Thị Kim Huệ (người mẫu, đến từ Tây Ninh).


Chân dung 5 thí sinh tham gia "Quý cô hoàn hảo" tối 7/6.

Trong đó, Châu Hồng Thiên Kim hiện là một trưởng phòng maketing ở một công ty lớn tại Việt Nam. Riêng Huyền Thạch là diễn viên điện ảnh có tiếng của Hà thành, sở hữu thành tích đáng nể khi góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Hai trái tim vàng, Phóng viên vui nhộn, Chỉ có thể là yêu, Bạch mã hoàng tử, Phụ nữ là số một, Chiều ngang qua phố cũ,…

Ở "Thử thách đời thường", phần ứng xử khiến người xem nghẹt thở nhất là phần thi của Trish Lương. Với cá tính mạnh mẽ, giữa Trish Lương và chồng tương lai xảy ra khẩu chiến căng thẳng: “Anh nghi ngờ em yêu người khác nhưng không phải đàn ông. Anh nghĩ mình đang là bức bình phong của em”.


Phần tham gia thử thách của Trish Lương

Mâu thuẫn chưa kịp lắng xuống, mẹ chồng xuất hiện tạo thêm áp lực phải có thai cho Trish Lương. Đến đây nút thắt càng không thể gỡ bởi Trish Lương chọn cách xử lý thiếu mềm mỏng và không tôn trọng người lớn: “Giờ con tặng mẹ một tỷ, nếu sau một năm con không đẻ được con tặng mẹ 2 tỷ”.

Cho rằng nhà chồng dùng phép thử đó với mình là không đúng, Trish Lương thậm chí không không cần cưới mà quyết định đẻ thuê với giá 1 tỷ để trả thù.

Khi bất ngờ cầm trên tay kết quả xét nghiệm chồng bị vô sinh, Trish Lương tỏ ra hả hê vì người sai là họ không phải mình. Cô cho rằng khi bị đụng vào lòng tự ái thì bất cứ ai cũng dễ “xù lông nhím” lên và không đủ bình tĩnh để xoa dịu nỗi đau của người khác nữa.


Trish Lương trên sân khấu cùng giám khảo Tim và Trịnh Tú Trung

Phần thể hiện của Trish Lương khiến cả giám khảo Tim (trong vai người chồng) và giám khảo Trịnh Tú Trung (vai mẹ chồng) phải chảy nước mắt chua xót vì cô lỡ “cười trên bi kịch” của người khác. “Tất cả những điều em làm nó đâm vào tim...đau  thật sự”, giám khảo Tim nghẹn ngào thốt lên.

Sau "Thử thách đời thường", Kim Huệ và Trish Lương phải dừng bước nhường cơ hội cho Thiên Kim và Kiều Ngân bước vào thử thách cuối mang tên Quý cô hoàn hảo.

Kết quả chung cuộc, Thiên Kim đã giành chiến thắng và trở thành Quý cô hoàn hảo 2018.


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao