Quý cô thông minh, kiếm tiền giỏi nếu sinh vào khung giờ Âm lịch này

Đặc biệt đối với những nữ nhân sinh vào giờ Âm lịch này, trời sinh đầu óc thông minh, khi làm việc chỉ khiến tiền "đẻ" thêm tiền.

Bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ Âm lịch, hay thậm chí là giờ sinh cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt đối với những nữ nhân sinh vào giờ Âm lịch này, trời sinh đầu óc thông minh, khi làm việc chỉ khiến tiền "đẻ" thêm tiền, cuộc sống giàu sang không ai sánh bằng.

Giờ Ngọ (11 giờ trưa - 13 giờ chiều)

Quý cô thông minh, kiếm tiền giỏi nếu sinh vào khung giờ Âm lịch này-1

Trời sinh những người sinh vào giờ Âm lịch này vốn rất thông minh và tài giỏi. Nữ nhân sinh vào giờ này đa số dùng trí tuệ để giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Họ là những người sống lý trí, có tính sáng tạo và tạo dựng được nhiều điều mới lạ, độc đáo. 

Những người này không những được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc mà còn được bố mẹ và những người xung quanh hết mực yêu chiều. Mỗi một năm trôi qua, họ sẽ ngày càng tiến bộ hơn vì luôn hiểu được sự chăm chỉ và nỗ lực từng ngày để nâng cao cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tử vi học có nói, những người sinh vào giờ này vốn sinh ra đã mang số mệnh phú quý. Cuộc đời của họ không thành đại gia thì cũng là người có quyền lực trong tay, xung quanh có nhiều người ngưỡng mộ và sẵn lòng đi theo phù trợ. 

Bước vào hậu vận, ai khổ thì khổ nhưng họ sẽ được tận hưởng những điều viên mãn nhất, đặc biệt cuộc sống vật chất ngày càng thăng hoa, tinh thần cũng được lấp đầy bởi tình yêu thương đấm ấm của gia đình. Càng lớn tuổi càng hạnh phúc, con đàn cháu đống, vợ chồng hòa thuận.  

Giờ Hợi (21 giờ tối - 23 giờ tối)

Quý cô thông minh, kiếm tiền giỏi nếu sinh vào khung giờ Âm lịch này-2

Những người sinh vào khung giờ này có nền tảng EQ tốt hơn, họ cũng có những biểu hiện tốt trong lời nói và hành động. Trong cuộc sống hay trong công việc, những người này có khả năng hùng biện rất tốt. 

Họ có khả năng kết nối trực tiếp nhiều mối quan hệ, có khả năng kết nối giữa người và người một cách hoàn hảo nhất, nhờ vậy mà đời sống tinh thần luôn thăng hoa đủ đầy. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ công thành danh toại, làm việc đến đâu thành công đến đó. 

Tử vi học có nói, những người sinh vào khung giờ Âm lịch này có ý chí vững mạnh và sự kiên trì không ai có thể sánh được. Họ không ngại đối mặt với khó khăn, luôn mạnh mẽ tiến về phía trước nên gặt hái được nhiều thành công đáng nể. 

Những người này cũng có tham vọng cao, tất nhiên khả năng kiếm tiền của họ thì vô cùng tuyệt vời. Trong năm 2021 này, họ sẽ gặp được nhiều may mắn, được quý nhân và thần tài chiếu cố nên càng làm việc càng giàu có thăng hoa, cuối năm muốn gì có đó, thậm chí có thể trở thành đại gia sau một đêm.

Giờ Tý Âm lịch (23 giờ tối - 1 giờ sáng)

Quý cô thông minh, kiếm tiền giỏi nếu sinh vào khung giờ Âm lịch này-3

Trời sinh người sinh vào khung giờ Âm lịch này thường rất thông minh, tài giỏi. Đặc biệt đối với phụ nữ lại còn vượt trội hơn tất cả. Người sinh vào giờ này không chỉ là cát tinh của gia đình mà còn đem lại nhiều may mắn cho bố mẹ. 

Từ nhỏ, họ luôn là niềm tự hào của cả dòng họ. Khi trưởng thành, lại xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà ngày càng kiếm được nhiều tiền. Bất kể sự giàu có đó là nhất thời hay mãi mãi, nhưng họ là những người có thực lực, nên dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Ai có những lúc "lên voi xuống chó" nhưng những người này luôn có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống luôn thăng hoa.

Tử vi học có nói, những người này thường mang số mệnh giàu có, phú quý, họ làm việc càng nhiều thì càng kiếm được nhiều tiền, dù họ làm ít thì cũng gặp được nhiều may mắn, cuộc sống luôn có người giúp đỡ, san sẻ, không bao giờ lo lắng cơm ăn áo mặc. 

Những ngày tháng hậu vận, cuộc sống của họ chỉ từ giàu đến rất giàu, ai nhìn vào cũng rất ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong năm 2021 này, cuộc sống của những người sinh vào khung giờ Âm lịch này có nhiều biến động tích cực, quý nhân cũng dễ gặp, phú quý cũng dễ tìm, nhìn chung cả năm sẽ gặp toàn hỷ sự, cùng chờ xem nhé!

(Theo Sohu)

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Dân Việt


bói ngày sinh bói vui

Tin tức mới nhất