Dominic West lộ ảnh ngoại tình với Lily James

Nữ diễn viên Lily James và bạn diễn Dominic West tình tứ tại nơi công cộng trong kỳ nghỉ lãng mạn tại Rome.

Ngày 12/10, DailyMail đưa tin nữ diễn viên Lily James và nam diễn viên Dominic West đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi chùm ảnh hai người ôm hôn thắm thiết tại Rome được công khai.

Dominic West lộ ảnh ngoại tình với Lily James-1
Lily James và Dominic West di chuyển bằng xe điện. Ảnh: BackGrid.

Dominic West đã kết hôn với kiến trúc sư thiết kế cảnh quan Catherine FitzGerald từ năm 2010 và có với nhau bốn người con.

Cả hai chưa từng công khai thông báo ly hôn. Cuộc hôn nhân của Dominic West đặt mối quan hệ giữa anh và Lily James vào tình trạng không rõ ràng.

Trong chùm ảnh, ngôi sao 31 tuổi của bộ phim Mamma Mia! và Dominic West đã công khai trao nhau những cử chỉ thân mật mà không hề bận tâm đến ánh nhìn của những người xunh quanh. Cả hai luôn kề sát bên nhau khi cùng lái xe điện đi ngắm cảnh thành Rome.

Ngày thứ năm tuần trước, truyền thông đưa tin Lily James và Matt Smith, ngôi sao của bộ phim The Crown, đã chính thức chia tay sau 5 năm gắn bó và nhiều nỗ lực hàn gắn rạn nứt tình cảm.

Một nguồn tin tiết lộ với MailOnline Lily James và Dominic West đã dành hai đêm trong một phòng khách hạng sang tại Hotel De La Ville. Cả hai chỉ rời khách sạn trong vài tiếng đồng hồ để ngắm cảnh và gặp gỡ bạn bè trong bữa trưa.

Dominic West lộ ảnh ngoại tình với Lily James-2
Cả hai trao nhau nụ hôm thắm thiết khi đang ăn trưa tại nhà hàng. Ảnh: BackGrid.

Lily James và Dominic West là bạn diễn trong tác phẩm đầu tay của Emily Mortimer với vai trò đạo diễn - The Pursuit of Love. Series truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Nancy Mitford và bắt đầu ghi hình từ tháng 7.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quy-luat-ngam-o-hollywood-post1140069.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao