Hari Won: 'Dù mê trai nhưng tôi vẫn yêu Trấn Thành nhất'

Giữa lúc đang phấn khích vì trai đẹp, Hari Won như "nổi điên" vì nghe tới tên Mai Hồ - tình cũ của ông xã.

Trong Quý ông đại chiến tuần này, Hari Won sẽ có cuộc hội ngộ cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vĩ Dạ và diễn viên Sam. Bộ tứ mỹ nhân Việt sẽ có cuộc vật lộn, chiến đấu để chiếm được trai đẹp của chương trình. 
 


Clip Hari Won tiết lộ bị ông xã dằn mặt, "nổi điên" khi bị nhắc tới Mai Hồ.


Ngay khi góp mặt trở lại, Hari Won bất ngờ tiết lộ lý do phải rời bỏ gameshow trong thời gian ngắn. Nữ ca sĩ cho biết cô bị ông xã Trấn Thành cấm xuất hiện trong chương trình vì sợ bà xã "điên loạn" vì trai. Sau những tập được phát sóng, hàng loạt clip lộ bản chất mê trai mất kiểm soát của Hari Won tràn lan trên mạng và lọt vào tầm ngắm của Trấn Thành.

Việc bà xã cười tít mắt bên dàn soái ca, Trấn Thành không khỏi lo lắng. Ngay trên sóng truyền hình, Hari Won thản nhiên tâm sự chuyện ông xã thường xuyên nhắc nhở: "Bà quá trời rồi nhe bà nội" và thái độ "khinh khỉnh" của Trấn Thành dành cho.

Đáp lại lời lẽ của ông xã, giọng ca Anh cứ đi đi tự hứa với sẽ từ bỏ tật mê trai. Ngay trên sóng truyền hình, Hari Won khẳng định: "Dù mê trai nhưng tôi vẫn yêu Trấn Thành nhất" và bắn tim xối xả đến vị trưởng phòng Ơn giời. 
 


Hari Won sung sướng tột độ khi được trai đẹp ôm ấp.


Thế nhưng chỉ ngay sau đó, Hair Won tẽn tò thú nhận: “Nhưng ai biết được, trai đến thì cứ phải mê thôi” khiến trường quay được phen cười ra nước mắt. Bà xã Trấn Thành cho biết mê trai đã nằm trong máu nên cô chỉ có thể kiềm chế chứ không bỏ được.

Cứ ngỡ lời "dằn mặt" của ông xã sẽ là rào cản khiến Hari Won ngừng tay khi đụng mặt mỹ nam nhưng ngay sau đó, cô vô tư ôm ấp trai lạ, liên tục hú hét vì cứ ngỡ “chàng này mê Lan Ngọc hơn Hari Won”. Quá bất ngờ, nữ ca sĩ thổ lộ: “Sướng ơi là sướng” vì lâu lắm rồi mới có thể rời xa vòng tay Trấn Thành để đến với một vòng tay mới.

Trước hành động lãng mạn của đồng nghiệp và mỹ nam trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ cho biết: “Hari Won trúng số còn Trấn Thành đang trúng gió”. Cũng trong tập 10 của Quý ông đại chiến, Hari Won dành sự ưu ái cho chàng trai xứ Huế vì “xàm và uốn éo như Trấn Thành”. 


Nữ ca sĩ tỏ ra khó chịu khi liên tục phải nghe nhắc về Mai Hồ.


Giữa lúc đang phấn khích vì trai đẹp, Hari Won như "nổi điên" vì nghe tới tên Mai Hồ - tình cũ của ông xã. Theo đó, trong một phần thi ca sĩ gốc Hàn sẽ hóa thân thành người vợ sắp cưới nhưng gặp phải gia đình nhà trai quái ác. Hari Won đến ra mắt nhưng phía nhà trai cứ đinh ninh gọi cô là Mai Hồ. Bị gọi sai tên, Hari Won nổi đóa khi phải liên tục nghe về Mai Hồ và những lời khen dành người cũ của Trấn Thành.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Mai Hồ Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất