'Quỷ quyệt 3' phá vỡ kỷ lục doanh thu dòng phim kinh dị tại Việt Nam

(2Sao) - Insidious 3 đã xuất sắc vươn lên ngôi vị thống trị dòng phim kinh dị tại Việt Nam khi đạt kỷ lục về doanh thu ngay trong ngày công chiếu đầu tiên.

Dưới bàn tay của thầy phù thủy James Wan, dù ở trong vai trò đạo diễn hay nhà sản xuất thì mỗi năm, thế giới lại đón chào thêm một siêu phẩm kinh dị để đời mới.

Nếu như mùa hè năm 2013, The Conjuring tạo nên một bước đột phá của dòng phim kinh dị hay mùa Halloween năm ngoái (10/2014), người yêu phim toàn cầu buộc phải tới rạp để trải nghiệm cảm giác ớn lạnh trước sự quấy rối yêu ma của búp bê quỷ Anabelle thì hè năm nay khán giả lại kháo nhau thử cảm giác mạnh, những cú “đau tim” đến nghẹt thở, những pha dựng tóc gáy với thế giới quỷ ranh mãnh và tàn độc trong Insidious 3 (Qủy quyệt 3).






Với mỗi phần tiền truyện (Annabelle là phần tiền truyện của The Conjuring, Insidious: 3 là phần tiền truyện của Insidious 1 và 2), dường như độ kinh dị, hù dọa lại được đẩy lên một nấc mới để thử thách sự gan lì của khán giả.

Annabelle và The Conjuring từng gây nên sóng gió của dòng phim kinh dị.

Như một lẽ tất yếu, các “hậu duệ” của những “vị vua phòng chiếu kinh dị” ngày càng tạo được hiệu ứng dư luận tích cực và rộng khắp. Bằng chứng là Insidious 3 đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng đồng thời soán ngôi vị quán quân của các phim kinh dị mùa trước.





Trong khi, The Conjuring thu về 2 tỷ và Annabelle vươn lên 3 tỷ trong ngày công chiếu đầu tiên thì Insidious 3 lại thể hiện sức công phá vượt trội trên tất cả các phòng vé toàn quốc và tạo ra một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi xuất sắc đạt mức doanh thu 4 tỷ ngay trong ngày công chiếu chính thức đầu tiên.





Insidious 3 là một hậu duệ xứng tầm, một không khí lạnh và ảm ảnh bậc nhất cho mùa phim hè 2015. Nếu là người ưa thử thách, bạn hãy “thử sức” với Insidious 3 - Một bộ phim phải xem ngay trong mùa hè này.




Insidious 3 khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 04.06.2015


Trailer Qủy Quyệt 3.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất