Quý tử Hòa Minzy tiết lộ bố khóc vì nhớ 2 mẹ con mùa dịch

Vừa thông minh lại hiểu chuyện, bảo sao cư dân mạng cứ đổ rầm rầm trước nhóc tỳ nhà Hòa Minzy.

Kể từ khi công khai có con với thiếu gia đất Long An, Hoà Minzy đã dần cởi mở hơn, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vô cùng dễ thương của bé Bo. Quý tử của nữ ca sĩ từ đó cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Mới 22 tháng tuổi nhưng bé Bo thể hiện rõ sự lém lỉnh, có những màn đối đáp vô cùng thông minh. Đặc biệt hơn, nhóc tỳ này còn sống rất tình cảm.

Tối 22/8, nữ ca sĩ "cho ra lò" đoạn video dài 12 phút khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì loạt hành động siêu dễ thương và thông minh của bé Bo.

Nổi tiếng không chỉ với tính cách thông minh, nhóc tỳ của nữ ca sĩ còn "ghi điểm" vì không ngần ngại thể hiện tình yêu với bố mẹ. Khi được Hòa Minzy hỏi: "Con nhớ bố không?", không suy nghĩ, bé Bo ngay lập tức trả lời: "Có".

Qua cuộc hội thoại giữa 2 mẹ con, cư dân mạng biết được thiếu gia Minh Hải đang rất buồn vì phải xa gia đình nhỏ. Bé Bo còn tiết lộ thêm: "Bố Hải khóc".

Mới 22 tháng tuổi nhưng Bo cực kỳ hiểu chuyện. Khi được mẹ Hòa gợi ý gửi lời tới bố Hải, bé Bo nhanh chóng khích lệ: "Bố Hải cố lên". Chắc hẳn bố Hải tự hào về Bo lắm đây!


Clip: Bé Bo có loạt hành động "đốn tim" cư dân mạng (Nguồn: Youtube nhân vật)

Không chỉ tích cực khích lệ tinh thần bố Minh Hải, bé Bo còn biết quan tâm, lo lắng cho nhiều người khác: “Mọi người giữ gìn sức khoẻ nha. Cố gắng lên nha", cậu bé lém lỉnh hô to trong clip.

Vừa thông minh lại hiểu chuyện, thế này bảo sao cư dân mạng cứ đổ rầm rầm trước cậu bé này. Sau khi xem xong clip, bạn trai Hòa Minzy lại bật khóc vì xúc động.

Được biết, thiếu gia Minh Hải đang "kẹt" ở Úc vì dịch bệnh Covid-19. Mặc dù xa cách nhưng anh thường xuyên gọi điện cho vợ con mỗi ngày. Vào dịp sinh nhật mới đây của Hoà Minzy, trước đông đảo người hâm mộ, anh cùng với bé Bo đã hát chúc mừng sinh nhật cô nàng trên livestream.

Quý tử Hòa Minzy tiết lộ bố khóc vì nhớ 2 mẹ con mùa dịch-1
Bạn trai Hòa Minzy phản ứng trước clip đáng yêu của con trai

Quý tử Hòa Minzy tiết lộ bố khóc vì nhớ 2 mẹ con mùa dịch-2
Thiếu gia Minh Hải hát chúc mừng sinh nhật Hoà Minzy trên livestream. Dù ở xa nhưng ông xã giọng ca "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" vẫn luôn nhớ về 2 mẹ con.

Quý tử Hòa Minzy tiết lộ bố khóc vì nhớ 2 mẹ con mùa dịch-3Quý tử Hòa Minzy tiết lộ bố khóc vì nhớ 2 mẹ con mùa dịch-4Quý tử Hòa Minzy tiết lộ bố khóc vì nhớ 2 mẹ con mùa dịch-5Quý tử Hòa Minzy tiết lộ bố khóc vì nhớ 2 mẹ con mùa dịch-6
Những khoảnh khắc cưng xỉu của bé Bo

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quy-tu-cua-hoa-minzy-tiet-lo-bo-thieu-gia-khoc-vi-nho-2-me-con-giua-mua-dich-gui-loi-dong-vien-gay-xuc-dong-manh-22021228231322317.htm

COVID-19 Hòa Minzy

Tin tức mới nhất