Hòa Minzy mồi 'chồng' mua cho điện thoại mới, bị nói 'chưa đủ khôn'

Nếu Minh Hải cũng có cách đối phó đúng như những gì dân mạng đề cập, xem ra Hòa Minzy... công cốc mất rồi.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ kể vừa nắm bắt được thông tin có dòng điện thoại mới sắp ra mắt, tự bảo "không có ý nghĩ gì sâu xa hết".

Nhưng "lạ" là sau đó không lâu, điện thoại cô đang dùng chẳng hiểu sao bị hỏng, sập nguồn, nóng pin, không vào Facebook được..., nói chung rất nhiều vấn đề.

Trước tình hình đó, Hòa Minzy hỏi mọi người: "Có phải do sắp có điện thoại mới ra nên điện thoại em đang dùng bị vậy không ạ? Mọi người ai giống em thì bình luận nha, tại em hỏi chồng em thì điện thoại anh ý không bị".

Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-1
Chia sẻ gây cười của Hòa Minzy.

Đọc bài đăng, dân mạng nhanh chóng nắm bắt ý đồ "đen tối" của nữ ca sĩ. Đây là chiêu "dương Đông kích Tây" của Hòa Minzy, hòng mồi bạn đời mua cho điện thoại mới - thứ mà cô đang thích và tăm tia sở hữu.

Mặc dù Hòa Minzy rất "lanh", nhưng nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng cô "chưa đủ khôn" khi lên kế hoạch "vòi chồng".

"Điện thoại anh ấy không bị sao thì cẩn thận lại phải dùng điện thoại của anh ấy đấy nhé, còn anh ấy sẽ dùng cái đời mới"; "Anh sẽ dùng đời mới còn em dùng của anh nhé, của anh vẫn ổn nà"; "Cái của chồng chị không hỏng thì ảnh mua đời mới xài và nhường cái cũ cho chị";

"Chồng mà bảo để anh mua đời mới anh dùng, em dùng máy anh đi vì nó không sao hết, thì lại khóc không ra tiếng mán"; "Để anh mua cái đời mới ra cho, còn em dùng cái của anh nhé"..., cư dân mạng rôm rả bình luận. 

Nếu Minh Hải cũng có cách "đối phó" đúng như những gì dân mạng đề cập, xem ra Hòa Minzy... công cốc mất rồi.

Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-2Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-3Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-4Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-5 
Dân mạng chỉ ra viễn cảnh mà Hòa Minzy chưa lường tới khi lên kế hoạch "vòi chồng".

Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-6
Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải.

Hòa Minzy công khai hẹn hò thiếu gia Minh Hải vào năm 2018. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây, bố là một đại gia có tiếng đất Long An.

Cuối tháng 10/2019, Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai doanh nhân, tuy nhiên không lên tiếng bàn luận. Sau thời gian dài giấu kín chuyện sinh nở, Hòa Minzy gần đây đã xác nhận niềm vui làm mẹ, khoe nhiều hình ảnh dễ thương của con trai. 

Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-7
Nhóc tỳ nhà Hòa Minzy - Minh Hải có tên thân mật là Bo, hiện gần 2 tuổi.

Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-8Hòa Minzy mồi chồng mua cho điện thoại mới, bị nói chưa đủ khôn-9
Bé Bo bên bố và mẹ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-moi-chong-mua-dien-thoai-moi-bi-noi-chua-du-khon-n-272755.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao