Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ

Mới đây, con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka khiến dân tình xuýt xoa vì ngày càng giống bố.

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-1
Sau khi đăng tải, diện mạo thiên thần lai Tây của con trai nam thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận về vô số bình luận khen ngợi cho rằng cậu bé giống bố nhiều hơn: "Em bé giống bố quá, không thấy giống mẹ gì cả", "Con trai hơn bố rồi",...

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-2
Trên trang cá nhân, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải bộ ảnh mới của con trai Danil. Kèm theo đó, nàng mẫu Dianka gửi lời chúc mừng con trai: "Cậu bé hay cười của chúng tôi hôm nay tròn 7 tháng tuổi".

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-3
Nhìn trong ảnh, gia đình nam thủ môn đã chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ với đầy đủ bánh kem, bong bóng lung linh. Nhóc tì Danil trông vô cùng đáng yêu khi được bố mẹ chuẩn bị bộ đồ màu xanh cùng tông màu với bánh kem.

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-4
Bữa tiệc được tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau chuẩn bị. Trong đó, Dianka và mẹ ruột chuẩn bị khâu trang trí, thủ môn Bùi Tiến Dũng thay quần áo mới cho con.

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-5
Dù mới 7 tháng tuổi nhưng ngoại hình lai Tây của con trai Bùi Tiến Dũng khiến dân tình xuýt xoa. Được bố mẹ chăm bẵm kỹ lưỡng, Danil trông bụ bẵm. Càng lớn, gương mặt nhóc tì càng trổ nhiều nét đẹp được hưởng từ bố mẹ. 

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-6
Đáng chú ý, từ khi chào đời đến nay, nhóc tì Danil được bố mẹ tổ chức sinh nhật theo từng tháng. Đến nay, cậu bé đã 7 lần ăn mừng sinh nhật. 

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-7
Trước đó, vào dịp ăn mừng tròn 6 tháng tuổi, Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka lần đầu tiên công bố cận mặt con trai. Ngay sau đó, ngoại hình con lai Việt Nam - Ukraine của cậu bé "gây sốt" mạng xã hội.

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-8
Con trai Bùi Tiến Dũng sở hữu đôi mắt màu xám xanh và mái tóc màu nâu nhạt của mẹ Ukraine. Cậu bé còn có làn da trắng hồng hào và nụ cười "tỏa nắng" khiến ai nhìn cũng "tan chảy".

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-9
Sau khi công khai diện mạo con trai. Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chăm đăng tải hình ảnh của quý tử. Trên mạng xã hội, cặp đôi không ngừng cập nhật hình ảnh xinh xắn của Danil khiến cậu bé nhanh chóng được công chúng yêu mến.

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-10
Giờ đây, nhóc tì đã biết lật và thực hiện nhiều động tác dùng sức hơn. Con trai Bùi Tiến Dũng được nhận xét là cậu bé năng động, thích được bố mẹ đưa ra ngoài đi dạo.

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-11
Không chỉ được bố mẹ yêu chiều, nhóc tì Danil còn chuẩn là "cục vàng" của gia đình. Cậu bé được ông bà nội ngoại hết mực yêu thương. ​​​​​​​

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-12
Ngay cả dì út 6 tuổi - em gái của nàng mẫu Dianka cũng rất quý cậu bé, thường xuyên bế bồng cháu trai. Vợ chồng Bùi Tiến Dũng thường xuyên khoe khoảnh khắc dì - cháu quấn quýt với nhau.

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-13
Riêng Bùi Tiến Dũng, từ khi kết hôn và đón thêm thành viên mới, nam thủ môn trở thành người đàn ông của gia đình. Ngoài những lúc tập luyện bóng đá, Bùi Tiến Dũng quây quần bên vợ con.​​​​​​​

Quý tử lai Tây nhà Bùi Tiến Dũng chưa 1 tuổi sinh nhật 7 lần, mắt màu lạ giống bố hơn mẹ-14
Dianka từng dành lời khen ngọt ngào cho chồng rằng, nhờ có ông xã phụ chăm con và quán xuyến gia đình nên cô có thể nhanh chóng trở lại công việc người mẫu. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quy-tu-lai-tay-nha-bui-tien-dung-chua-tron-1-tuoi-da-sinh-nhat-7-lan-mat-mau-la-nhung-giong-bo-hon-me-a594734.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao