MC Quyền Linh hành động bất ngờ khi bị 'la làng' vì quảng cáo kém chất lượng

Trước phản ứng ngày càng căng thẳng của cộng đồng mạng, nam MC lần đầu có động thái về sự việc.

Trong thời kỳ mạng xã hội phát triển rầm rộ, đặc biệt khi nhiều dự án phim ảnh, vở diễn sân khấu phải dừng lại vì dịch Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ không chỉ làm nghệ thuật mà còn thêm “nghề tay trái” là bán hàng, quảng cáo online để kiếm thêm thu nhập.

Chính vì vậy, quảng cáo đem lại khoản thu nhập lớn cho các nghệ sĩ Việt, nhưng cũng là “con dao hai lưỡi” hủy hoại hình ảnh của họ nếu chẳng may các ngôi sao lựa chọn nhầm các sản phẩm gây tranh cãi.

MC Quyền Linh hành động bất ngờ khi bị la làng vì quảng cáo kém chất lượng-1
Hình ảnh MC Quyền Linh trong clip quảng cáo khiến nhiều người tranh cãi

Mới đây, hàng loạt trang tin truyền thông đã điểm danh và liệt kê các gương mặt nghệ sĩ nhận quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng, trong đó có sản phẩm do MC Quyền Linh quảng cáo, khiến cho cộng đồng mạng bất bình.

Nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của Quyền Linh để đặt câu hỏi và bày tỏ sự thất vọng dưới bài đăng gần nhất của anh. Cụ thể, họ chất vấn nam MC về nguồn gốc, giá cả của sản phẩm, nội dung bài báo đó có đúng không.

Đặc biệt, có fan lên tiếng: “Đó giờ mình rất thần tượng anh Quyền Linh, bởi sự chất phát, thật thà, tình cảm dạt dào với bà con vùng sâu xa, nghèo khổ. Nhưng hôm nay thấy clip anh quảng cáo cho một sản phẩm 'rởm', tự nhiên mình cảm thấy hoang mang tột độ”.

Ý kiến này nhận được nhiều bình luận đồng tình từ các dân mạng khác: “Tôi cũng thấy vậy đó, nghệ sĩ ai cũng yêu thích, nhưng vì quảng cáo nhiều nghệ sĩ đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng, tiếc thật, vì sản phẩm quảng cáo không như vậy”, “Chú Quyền Linh lên tiếng đi chú”, “Mong chú đừng làm người hâm mộ thất vọng”...

MC Quyền Linh hành động bất ngờ khi bị la làng vì quảng cáo kém chất lượng-2
Một số ý kiến bày tỏ dưới bài đăng của MC Quyền Linh

Trước những phản ứng ngày càng căng thẳng, Quyền Linh đã lên tiếng. Nam MC gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã tin tưởng, quan tâm đến mình, đồng thời giải đáp các ý kiến trái chiều.

Quyền Linh dẫn link nói về công dụng sản phẩm mình quảng cáo và trả lời dưới từng bình luận. Ngoài ra, MC Bạn Muốn Hẹn Hò khẳng định trừ sản phẩm này, anh không quảng cáo cho bất kỳ loại thuốc nào khác, mong người hâm mộ hãy kiểm tra kỹ và không bị mắc lừa bởi những kẻ giả mạo để trục lợi.

Dù vậy, hiện tại, nhiều dân mạng vẫn để lại nhiều bình luận dưới bài viết của Quyền Linh, và mong rằng sau này nam MC nên cẩn trọng trong việc nhận sản phẩm quảng cáo để tránh mang lại nhiều điều tiếng không hay nếu sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng.

MC Quyền Linh hành động bất ngờ khi bị la làng vì quảng cáo kém chất lượng-3
Bài viết quảng cáo tiền ảo của một số nghệ sĩ gây tranh cãi

Trước đó, các nghệ sĩ như NT, LDBL, KN, HT, KMT... đã khiến dư luận xôn xao khi liên tiếp đăng bài quảng cáo tiền ảo. Điều bất ngờ là nội dung của các bài viết này giống hệt nhau, từ câu chữ cho đến hashtag.

Sau khi bị dân mạng phản ứng, chỉ vài tiếng sau đó, những ngôi sao trên đã xóa sạch bài đăng của mình nhưng không có lời đính chính hay giải thích nào trên trang cá nhân. Điều này khiến dư luận vô cùng bất bình khi người nổi tiếng sử dụng uy tín của mình để tiếp tay quảng bá cho các sản phẩm gây tranh cãi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/mc-quyen-linh-co-dong-thai-bat-ngo-khi-bi-fan-la-lang-vi-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-50202117511425424.htm

MC Quyền Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất