Quyết định 'đi thêm bước nữa' tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám

Chưa đầy 1 năm, người hâm không khỏi ngỡ ngàng khi liên tiếp đón tin các MC/BTV đình đám đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, MC Hoàng Linh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước những chia sẻ ắp đầy tâm trạng. Cô viết: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Quyết định đi thêm bước nữa tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám-1
Nghi vấn MC Hoàng Linh đổ vỡ hôn nhân lần 2.

Đọc được những dòng tâm sự đầy ẩn ý của MC Chúng tôi là chiến sĩ, nhiều người đã đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cô với hôn phu Trần Mạnh Hùng. Số khác động viên Hoàng Linh nên giữ bình tĩnh. Tuy nhiên, đáp lại sự quan tâm của mọi người - nữ MC lại trút nỗi niềm: "Mỏi là dừng, mệt là nghỉ bạn ạ. Đời là mấy mà phải cưỡng cầu".

Ở diễn biến khác, cô còn khuyên một người em: "Yêu thôi, đừng cưới" khiến cho dư luận tin rằng nữ MC đang ngầm xác nhận mối quan hệ "cơm không lành canh chẳng ngọt" với ông xã.

Quyết định đi thêm bước nữa tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám-2
Mạnh Hùng rất yêu thương con riêng của vợ.

Trước nhiều thông tin trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với nhân vật để tìm hiểu rõ sự tình. Mạnh Hùng phủ nhận chuyện anh và Hoàng Linh rạn nứt. Nói về lý do vì sao bà xã có những chia sẻ lạ trên mạng xã hội, Mạnh Hùng cho biết anh có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".

"Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết", anh Hùng cho hay.

Khi được hỏi về kế hoạch làm lành với bà xã sau chuyến công tác trở về, anh Hùng chia sẻ: "Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu".

Quyết định đi thêm bước nữa tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám-3
Mạnh Hùng cho rằng bà xã chỉ là "cả giận mất khôn".

Quay phim Mạnh Hùng và MC Chúng tôi là chiến sĩ bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có 11 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1 vừa qua, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tháng 7 năm nay, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới. Trước khi quyết định xây tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai.

Quyết định đi thêm bước nữa tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám-4
Những khoảnh khắc ngọt như mía lùi của cặp đôi.

Trước đó, người hâm mộ cũng không khỏi tiếc nuối trước mối tình vượt khoảng cách về giới tính của MC Ngọc Trang và Lin Jay - một gương mặt đình đám trong cộng đồng LGBT.

Ngọc Trang quen thuộc với khán giả khi là MC cho loạt chương trình Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian nghệ thuật, Ngẫu hứng tóc… Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với một kỹ sư. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống cặp đôi đã ly hôn khi có một cậu con trai kháu khỉnh.

Quyết định đi thêm bước nữa tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám-5

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Ngọc Trang bất chấp sự phản đối từ phía gia đình, quyết định sống chung một nhà với Lin Jay dù cả hai chưa đăng ký kết hôn. Tuy không phải là vợ chồng hợp pháp nhưng cặp đôi đã có khoảng thời gian chung sống vô cùng hạnh phúc.

"Ban đầu, tôi với Lin chỉ là bạn. Nhưng sau 1 thời gian dài, tôi nhận ra Lin là 1 người đàn ông thực thụ với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Tôi đón nhận tình yêu từ anh ấy một cách tự nhiên", nữ MC chia sẻ.

Quyết định đi thêm bước nữa tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám-6

Sau 2 năm "đầu ấp má kề", tháng 6 năm nay, MC nhà đài bất ngờ xác nhận đường ai nấy đi với người tình chuyển giới. Nói về lý do chia tay, Ngọc Trang chia sẻ: "Tôi và Lin cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này.

Chúng tôi quyết định chia tay nhau, không phải để Lin tìm một người yêu khác mà bạn ấy muốn tìm con đường riêng của mình. Lin cũng nói rằng khi đến một giai đoạn thích hợp, bạn ấy sẽ chia sẻ cụ thể. Cũng có thể bạn ấy muốn quay trở lại làm con gái. Cái này phải để thời gian trả lời.

Quyết định đi thêm bước nữa tưởng tìm được chân ái, ai ngờ đường tình lận đận cứ mãi đeo bám dàn MC/BTV đình đám-7

Khi hết duyên làm người yêu của nhau thì chúng tôi vẫn còn duyên làm những bạn tri kỷ và vẫn cùng nhau hợp tác trong công việc kinh doanh. Nhiều người không đồng tình với việc tôi 'chuẩn girl' thật ra cũng không sao

Ai cũng có suy nghĩ riêng, hàng tỷ người không ai giống ai nên cách nghĩ khác nhau cũng là chuyện thường. Tôi từng yêu Lin, tôi không cần giải thích thêm và thật sự điều đó không quan trọng! Tôi như thế nào tự tôi biết mà".

Hậu chia tay với cuộc tình thứ 2, có tin đồn rằng Ngọc Trang cặp kè với đại gia. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định còn độc thân. Dù đã đôi ngả chia ly nhưng cặp đôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-lan-dan-cua-btv-va-mc-truyen-hinh-noi-tieng-n-169319.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình MC Ngọc Trang

Tin tức mới nhất