Sau gương mặt 'sai sai' trong lễ ăn hỏi, vợ Đỗ Duy Mạnh nói gì khi bị cho là có thù với make-up?

Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ thợ make up trước những bình luận chê bai tay nghề.

Sau 4 năm yêu nhau, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quỳnh Anh - ái nữ của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn quyết định về chung một nhà. Ngày 15/1 vừa qua, đôi bạn trẻ đã tổ chức lễ ăn. Buổi lễ thu hút nhiều sự chú ý khi Duy Mạnh là cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Trong ngày trọng đại, ngoài bàn tán rôm rả về độ hoành tráng, những khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu và chú rể, dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến diện mạo tân lang - tân nương.

Sau gương mặt sai sai trong lễ ăn hỏi, vợ Đỗ Duy Mạnh nói gì khi bị cho là có thù với make-up?-1
Quỳnh Anh bị soi lỗi trang điểm trong lễ ăn hỏi.

Trong đám hỏi, Duy Mạnh - Quỳnh Anh quyết định lựa chọn trang phục áo dài đỏ. Tuy nhiên, nhan sắc của Quỳnh Anh lại được nhận xét bị "dìm hàng" bởi bộ trang phục cầu kỳ chẳng khác nào mấy cô hầu đồng. Đáng chú ý hơn, lối trang điểm già chát, kẻ chân mày lệch cùng kiểu tóc tổ chim lạc quẻ khiến cô dâu trở nên kém sang hơn.

Ngày làm cô dâu mà Quỳnh Anh còn xấu hơn cả những bức ảnh đời thường không make up. Từ đó, dân mạng đã đổ lỗi tất cả do thợ make up nên mới khiến bà xã Duy Mạnh kém xinh hẳn. Một số còn hài hước trêu đùa: "Chắc do Quỳnh Anh không trả lương chu đáo cho thợ trang điểm đây mà" hay "Quỳnh Anh có thù với người make up".

Sau gương mặt sai sai trong lễ ăn hỏi, vợ Đỗ Duy Mạnh nói gì khi bị cho là có thù với make-up?-2
Phải chăng cô dâu có thù với make up!

2 ngày sau đám cưới, Quỳnh Anh đã lên tiếng bảo vệ thợ make up trước những lời bình luận không hay về việc trang điểm lỗi cho cô.

"Mình quen thấy cảnh nếu 1 cầu thủ nào mắc lỗi, sẽ có những đồng nghiệp khác an ủi, động viên, 'hãy đứng dậy'. Còn giờ khi mình được chứng kiến ở một lĩnh vực khác, thấy một thợ make up mắc sai lầm thì rất nhiều người đồng nghiệp khác nhảy vào hùa theo chửi rủa thậm tệ.

Nghĩ nó chán! Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có 1 ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên. Hèn lắm", Quỳnh Anh chia sẻ.

Sau gương mặt sai sai trong lễ ăn hỏi, vợ Đỗ Duy Mạnh nói gì khi bị cho là có thù với make-up?-3
Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ make up.

Nhân tiện, Quỳnh Anh cũng chia sẻ về phản ứng của Duy Mạnh sau mỗi trận đấu mắc sai lầm. "Chồng mình là cầu thủ, đá trung vệ, dễ thành tội đồ lắm.

Đã từng nhiều lần, sau trận bóng không tốt, chồng mình về tự dằn vặt, tự chửi mình, cả nhà ai cũng buồn. Như vậy đã là trả giá cho sai lầm rồi phải không?

Chẳng có gì đau đớn hơn là tự làm toà án lương tâm mình. Vậy há cớ gì, là đồng nghiệp, không cảm thông lại đẩy họ đến bước đường cùng?".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-anh-noi-gi-khi-bi-cho-la-co-thu-voi-make-up-n-208873.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất