Quỳnh Anh Shyn cán mốc 1 triệu follower trên Instagram, chỉ "chịu" xếp sau Chi Pu về độ hot

Cô nàng không giấu được sung sướng khi khoe tin vui Instagram của mình đã có tới 1 triệu người theo dõi, chỉ kém "cựu hot girl" Chi Pu 200k follower trên MXH ảnh này.

Vừa mới đây, trên các tài khoản MXH của mình, Quỳnh Anh Shyn đã không giấu được hạnh phúc khi "khoe" rằng Instagram đã đạt mốc 1 triệu người theo dõi. Đây thực sự không chỉ là tin vui đối với Quỳnh Anh Shyn mà còn cả với những người đã hâm mộ, yêu quý cô nàng từ lâu.

Quỳnh Anh Shyn cán mốc 1 triệu follower trên Instagram, chỉ chịu xếp sau Chi Pu về độ hot - Ảnh 1.

Với con số 1 triệu người theo dõi trên Instagram, Quỳnh Anh Shyn có thể coi là hot girl đông fan nhất hiện nay trên MXH ảnh này. Thậm chí, cô nàng chỉ kém "cựu hot girl" Chi Pu: 200k follower mà thôi.

Quỳnh Anh Shyn cán mốc 1 triệu follower trên Instagram, chỉ chịu xếp sau Chi Pu về độ hot - Ảnh 2.

Điều này càng khẳng định rằng sự trưởng thành về mặt hình ảnh cũng như cá tính của Quỳnh Anh Shyn đang được giới trẻ đón nhận rất tích cực. Không chỉ xinh đẹp hơn, hiện đại hơn, cách Quỳnh Anh Shyn phủ sóng rộng rãi hơn trong các hoạt động cũng như đối diện với những ồn ào (nếu có) xung quanh mình đã khiến rất nhiều người yêu quý và mến mộ cô nàng.

Quỳnh Anh Shyn cán mốc 1 triệu follower trên Instagram, chỉ chịu xếp sau Chi Pu về độ hot - Ảnh 3.

Quỳnh Anh Shyn cán mốc 1 triệu follower trên Instagram, chỉ chịu xếp sau Chi Pu về độ hot - Ảnh 4.

Quỳnh Anh Shyn cán mốc 1 triệu follower trên Instagram, chỉ chịu xếp sau Chi Pu về độ hot - Ảnh 5.

Quỳnh Anh Shyn cán mốc 1 triệu follower trên Instagram, chỉ chịu xếp sau Chi Pu về độ hot - Ảnh 6.

Quỳnh Anh Shyn rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Phía dưới bức ảnh của Quỳnh Anh Shyn là vô số lời chúc mừng được gửi đến cho nàng hot girl này. Mọi người đều hi vọng rằng con số follow của Quỳnh Anh Shyn trên cả Instagram lẫn Facebook sẽ tăng lên thật nhanh và nhiều hơn nữa, tỉ lệ thuận với sức ảnh hưởng của cô nàng tới giới trẻ.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất