Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem 'Quỳnh Búp Bê' vì thất vọng khi Cảnh thật sự đã chết

Quá đau lòng trước tiết lộ từ biên kịch "Quỳnh Búp Bê", không ít khán giả chọn cách bỏ phim, thậm chí còn đòi nhà đài dừng phát sóng.

Cảnh (Doãn Quốc Đam) là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Mặc dù là dân giang hồ nhưng ẩn trong vẻ ngoài xù xù, gai góc và lạnh lùng của anh vẫn là một trái tim ấm áp, giàu yêu thương. 

Chính vì tình cảm dành cho Cảnh mà khán giả đã rất bức xúc khi nhân vật này bị "khai tử" trong tập 15. Tuy nhiên hy vọng vẫn nhen nhóm trong lòng nhiều người bởi họ tin rằng, Cảnh chưa chết và vẫn còn trở lại bên cạnh mẹ con Quỳnh.

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem Quỳnh Búp Bê vì thất vọng khi Cảnh thật sự đã chết-1

Trong tập 20 lên sóng tối 23/10, Quỳnh gặp lại Nghĩa - đàn em của Cảnh. Anh đã xác nhận với Quỳnh rằng Cảnh thực sự đã chết. Trước đó, Lai - đàn em của Vũ - đã khai quá trình giết Cảnh.

Lai cho biết hắn chính là người dàn dựng vụ này. Vì tận mắt nhìn thấy Cảnh chết nên hắn bị ám ảnh. Do đó, hắn đã tới thắp hương cho Cảnh vào ngày giỗ.


Phân đoạn tiết lộ Cảnh thực sự đã chết.

Cùng với Cảnh, Lan "Cave" (Thanh Hương) cũng là một nhân vật nhận được sự yêu thương từ khán giả. Đằng sau vẻ thẳng thắn, gớm ghiếc thì Lan rất quan tâm tới mọi người. Cô luôn dành cho mọi người sự yêu thương, dẫu phải trả giá.

Trong những tập gần đây, bi kịch của cuộc đời Lan bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi quá khứ từng làm gái của cô bị gã chồng hụt rêu rao với làng xóm.

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem Quỳnh Búp Bê vì thất vọng khi Cảnh thật sự đã chết-2

Hắn còn sai người đến cưỡng hiếp tập thể Lan và gián tiếp khiến bố cô chết vì uất ức. Sau khi bỏ nhà đi, Lan lại bị tai nạn và phải nằm liệt 1 chỗ vì không có tiền viện phí.

Trước đó, Kim Ngân - tác giả kịch bản của bộ phim Quỳnh Búp Bê đã có những chia sẻ về diễn biến tiếp theo của bộ phim. Theo đó, cô khẳng định, bộ phim tuy mang tính nhân văn nhưng tất cả các nhân vật trong phim đều có cái kết không có hậu. 

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem Quỳnh Búp Bê vì thất vọng khi Cảnh thật sự đã chết-3

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem Quỳnh Búp Bê vì thất vọng khi Cảnh thật sự đã chết-4

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem Quỳnh Búp Bê vì thất vọng khi Cảnh thật sự đã chết-5
Rất nhiều bình luận xoay quanh những tình tiết bi thương trong các tập gần đây.

Quá đau lòng trước tiết lộ từ biên kịch, không ít khán giả chọn cách bỏ phim, thậm chí còn đòi nhà đài dừng phát sóng. Những cuộc tranh cãi đã diễn ra trên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều bất bình và không chấp nhận cái kết bi kịch của bộ phim.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Quỳnh Búp Bê được sản xuất dựa trên câu chuyện có thật, thế nên cái kết bi kịch cũng là điều dễ hiểu với tuyến nhân vật được khai thác trong phim.

May
Theo Vietnamnet

 


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao