'Quỳnh búp bê' kể về nỗi sợ hãi đến bật khóc trước mỗi cảnh tra tấn trên phim trường

"Nhiều lúc tôi phải trốn ra một góc và bật khóc để tự vượt qua chính mình, lấy lại tinh thần hoàn thành những cảnh quay khó khăn", Phương Oanh tâm sự.

Quỳnh Búp Bê là bộ phim tâm lý xã hội đang gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Lấy đề mại dâm, tác phẩm này đã khai thác những góc khuất đằng sau cuộc sống của những cô gái làng chơi - những người luôn bị xã hội lên án.

Mới đây, khi tham gia chương trình Chuyển động 24h, diễn viên Phương Oanh - người thủ vai Quỳnh trong phim đã có những chia sẻ xung quanh vai diễn đầy gai góc này.

Điều đặc biệt theo Phương Oanh tâm sự, 80% tâm lý của cô khi ngồi trên trường quay vẫn là của Quỳnh "Búp Bê".


Phân đoạn Quỳnh bị tra tấn vì không chịu tiếp khách trong phim.

"Tôi đã phải nhốt mình trong cảm xúc của Quỳnh 'búp bê' suốt thời gian qua và đến bây giờ vẫn chưa thể thoát ra được bởi vì phim vẫn trong quá trình thực hiện.

Ngay từ lúc nhận được lời mời tôi đã phân vân không biết có nên nhận lời hay không vì đó là một đề tài nhạy cảm vì nó ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tương lai của mình.

Thế nhưng sau khi đọc kịch bản trong tôi trào lên cảm xúc rất đặc biệt dành cho nhân vật của mình và thôi thúc tôi luôn ở tâm thế sẵn sàng cống hiến cho bộ phim để mang đến cho khán giả một tác phẩm chân thực nhất", nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ.

Nói về những khó khăn khi thực hiện bộ phim này, Phương Oanh cho biết, đạo diễn đã liên tục gọi điện động viên, khích lệ để truyền lửa cho mỗi diễn viên ngay từ lúc phim chưa đi vào sản xuất.

"Có nhiều cảnh quay mà tôi phải tự vượt qua chính mình. Vào những hôm phải quay cảnh tra tấn, chỉ cần nhìn thấy bối cảnh với nhiều dụng cụ tra tấn là tôi đã bắt đầu gai người và trốn ra một góc khóc để khóc mà không ai biết", người đẹp cho hay.

Phương Oanh cũng tiết lộ, cảnh quay đáng nhớ nhất của cô là lúc bị vùi đầu xuống thùng nước và chích dùi cui điện. "Lúc ấy tôi rất là sợ vì nhỡ mình diễn nhập tâm quá, vung tay vung chân quá là sẽ bị dính vào dùi cui điện.

Nhưng rồi tôi bắt buộc phải thực hiện vì đây là phim thi tiếng đồng bộ nên nó phải có tiếng nước và tiếng dùi cui điện, vì thế mình phải tự biết căn chỉnh làm sao cho không gặp những tai nạn trong lúc quay", ngôi sao Ngược chiều nước mắt trải lòng.

Nói về những tranh cãi xoay quanh ranh giới giữa tả thực và phản cảm đối với một bộ phim có nhiều cảnh quay nhạy cảm như Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh cho biết khi thực hiện những cảnh quay này, cô luôn đặt mình vào tâm thế của một người thực hiện lẫn một khán giả.

"Những cảnh quay đó đúng là có gai góc nhưng nó sẽ chạm đến sâu cảm xúc của khán giả để mọi người có cái nhìn chính diện về những mảng tối trong xã hội. Tôi cũng có nói với đạo diễn rằng, tôi là một người thuộc thế hệ trẻ và cũng khá khó tính, tôi thấy điều đó rất bình thường", nữ diễn viên tâm sự.

Phương Oanh là diễn viên khá quen mặt đối với những người yêu phim truyền hình Việt. Tham gia diễn xuất trong Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Hoa bay, Ngược chiều nước mắt..., cô nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất và phong cách làm việc nghiêm túc, chăm chỉ. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao