Chủ động chứa trực tiếp chỉ dạy Quỳnh Búp Bê chiêu mặc đồ khiến đàn ông 'nhìn là chết'

"Đi khách phải ăn mặc cho nó thoáng, bên trong phải không mặc gì, để cho khách nó tiện. Nghe rõ chưa?", ông Cấn tận tình chỉ Quỳnh chiêu ăn mặc để đàn ông thích.

Trong tập 11 của Quỳnh Búp Bê, My "Sói" (Thu Quỳnh) lại tìm cách gây áo lực với Quỳnh (Phương Oanh). My cố tình xem một đoạn clip có cảnh trẻ con bị đánh, nhằm để cho Quỳnh nghe thấy, khiến cô hoang mang lo sợ cho con mình.

"Nó khóc thì có tội tình gì đâu mà đánh nó, dã man, bé tí như này chỉ khoảng 1 tuổi thôi mà đánh nó. Thôi đừng xem! Tốt nhất đừng xem, xem rồi lại xót con rồi đêm lại không ngủ được. Mày khổ như vậy là đủ rồi, tao không muốn mày khổ nữa đâu", My "Sói" cố tình làm tổn thương Quỳnh.

Chủ động chứa trực tiếp chỉ dạy Quỳnh Búp Bê chiêu mặc đồ khiến đàn ông nhìn là chết-1

Trong khi đó, Phong (Trọng Lân) - con trai của ông Cấn lại hả hê khi biết Cảnh (Doãn Quốc Đam) bị thất sủng. Dí súng vào đầu Cảnh, cậu ấm của Thiên Thai dằn mặt: "Những thứ mày khiến tao phải nhận, tao hứa sẽ trả đủ cho mày". Tuy vậy, Cảnh không hề tỏ ra sợ hãi.

Chủ động chứa trực tiếp chỉ dạy Quỳnh Búp Bê chiêu mặc đồ khiến đàn ông nhìn là chết-2

Vì sợ con bị làm hại, Quỳnh đã ngoan ngoãn nghe lời ông Cấn đi tiếp khách. "Đi khách phải ăn mặc cho nó thoáng, bên trong phải không mặc gì, để cho khách nó tiện. Nghe rõ chưa?", ông Cấn tận tình chỉ Quỳnh chiêu ăn mặc để đàn ông thích.

Chủ động chứa trực tiếp chỉ dạy Quỳnh Búp Bê chiêu mặc đồ khiến đàn ông nhìn là chết-3

Tập 11 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 17/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất