Cảnh và con trai Quỳnh Búp Bê bị tàu hỏa đâm chết, hung thủ là My 'Sói'

Một trích đoạn trong tập 15 của "Quỳnh Búp Bê" vừa hé lộ cho khán giả biết My "Sói" chính là kẻ phá vỡ kế hoạch bỏ trốn của Quỳnh.

Trong tập trước của Quỳnh Búp Bê, Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã đột nhập vào nhà lão Cấn uy hiếp và giải cứu Quỳnh (Phương Oanh) thành công. Trước đó, anh cũng đã mang con trai Quỳnh trốn thoát với sự trợ giúp của đàn em.

Tuy nhiên kế hoạch tẩu thoát của cả 2 đã thất bại. Không thể cứu được Quỳnh, Cảnh lén đến gặp cô trong đêm trước khi đưa con trai cô đi trốn. 

Trong đoạn trích giới thiệu tập 15, chính miệng My "Sói" thừa nhận, cô là người đứng đằng sau tất cả mọi chuyện. Chính cô ả đã đem chuyện Lan (Thanh Hương) báo tin cho Quỳnh biết nơi gặp Cảnh và con trai đến tai lão Cấn.

Ngay cả việc Cảnh và con trai của Quỳnh bị tàu hỏa đâm chết cũng do cô ả gián tiếp gây ra. Nhìn thấy bộ dạng thất thần của Quỳnh, My "Sói" vô cùng hả hê: "Mày càng đau khổ, bà mày càng sướng".

Cảnh và con trai Quỳnh Búp Bê bị tàu hỏa đâm chết, hung thủ là My Sói-1

Cảnh và con trai Quỳnh Búp Bê bị tàu hỏa đâm chết, hung thủ là My Sói-2

Biết được sự thật, Quỳnh như phát điên lao vào đánh ả ta. Cô còn lấy hòn đá trên đất đánh tới tấp vào đầu kẻ thù và liên tục la hét đòi giết My "Sói".

Cũng trong tập 15, Thiên Thai đã bất ngờ bị công an tập kích. Công an đã bắt ngay tại trận một phi vụ giao dịch hàng trắng. Lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) và con trai Phong (Trọng Lân) cũng không thể chạy thoát khỏi cuộc truy quét.

Tập 15 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 8/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất