Bị lật tẩy quá khứ làm gái, Quỳnh Búp Bê nơm nớp lo sợ My 'Sói' trả thù

Trong tập 21 của "Quỳnh Búp Bê", dù đã thoát khỏi động quỷ nhưng Quỳnh vẫn chưa thể sống bình yên khi My "Sói" không buông tha cho cô.

Trong tập 20, My "Sói" (Thu Quỳnh) đang lên kế hoạch tuyển thêm "hàng". Cô ả nhờ tay chân của mình giới thiệu những cô gái trẻ với tiêu chí thích ăn chơi, con nhà nghèo, đặc biệt là rất muốn kiếm tiền. 

Đàn em của My "Sói" lại vô tình là bạn của Đào (Quỳnh Kool) và đưa cô đến giới thiệu. Vừa mới gặp Đào, My "Sói" đã hỏi: “Hình như chị em mình đã gặp nhau ở đâu rồi thì phải?”. Có lẽ cô ả đã nhận ra Đào có nhiều nét giống với Lan.

Bị lật tẩy quá khứ làm gái, Quỳnh Búp Bê nơm nớp lo sợ My Sói trả thù-1

Trong đoạn clip giới thiệu tập 21 của Quỳnh Búp Bê, quá khứ của Quỳnh (Phương Oanh) bị lộ trên mạng xã hội, vì những tấm ảnh chụp mẫu cho shop thời trang được đăng tải. Những gã khách cũ của Quỳnh nhận ra và dành cho cô những lời lẽ khiếm nhã.

Bị lật tẩy quá khứ làm gái, Quỳnh Búp Bê nơm nớp lo sợ My Sói trả thù-2

Trong lúc đó, My "Sói" cũng biết được nơi ở của Quỳnh và dán tờ giấy nhắn mang tính đe dọa: “Tao và mày còn nhiều duyên nợ lắm! Cứ chờ đấy con chó!”. Điều này khiến Quỳnh càng trở nên sợ hãi.

Bị lật tẩy quá khứ làm gái, Quỳnh Búp Bê nơm nớp lo sợ My Sói trả thù-3

My "Sói" cũng gặp hai tên côn đồ, đưa ra lời đề nghị: “Anh có thấy nó ngon không? Thì xơi nó đi, quay clip cho em, em sẽ thưởng gấp hai. Còn khi xơi nó xong, mà cho nó được một phát, em sẽ trả gấp ba, thậm chí là gấp năm”.

Bị lật tẩy quá khứ làm gái, Quỳnh Búp Bê nơm nớp lo sợ My Sói trả thù-4

Dù đã thoát khỏi động quỷ nhưng Quỳnh vẫn chưa thể sống bình yên khi My "Sói" không buông tha cho cô. Liệu quá khứ làm gái của Quỳnh có bị mọi người xung quanh phát hiện? Cô có bị 2 tên côn đồ do My "Sói" thuê hãm hại?

Những diễn biến cụ thể sẽ được lên sóng trong tập 21 của Quỳnh Búp Bê phát sóng lúc 21h30 ngày 29/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất