Đắt khách nhất 'Quỳnh Búp Bê', My Sói tiết lộ bí quyết 'muốn làm gái phải có thần thái'

Trong tập 5 của "Quỳnh Búp Bê", My "Sói" (Thu Quỳnh) đã dạy cho các chị em gái làng chơi cách câu kéo khách ngoài. Quan trọng nhất chính là thần thái.

Khác với vẻ quê mùa, chân chất của Quỳnh “búp bê” (Phương Oanh) hay vẻ già dặn, từng trải của Lan (Thanh Hương) thì My “Sói” (Thu Quỳnh) lại mang đến một màu sắc khác biệt. Vẫn là gái làng chơi nhưng My “Sói” có sự khôn ngoan, liều lĩnh khi bất chấp mọi thủ đoạn để có được tiền.

Trong đoạn trailer hé lộ tập 5 của Quỳnh Búp Bê, My "Sói" đã khiến các chị em làng chơi trong xóm trọ tức "nổ mắt" khi diện một chiếc đầm mới. Trước lời dè bỉu cho rằng mình diện hàng "fake", My "Sói" đáp trả: "Tao mà phải dùng hàng 'fake' á? Tao làm 1 ngày bằng bọn mày đi khách 7 ngày".

Hội "chị em bạn dì" của My "Sói" cho rằng, cô có được như ngày hôm nay cũng là do ông Cấn tạo điều kiện cho nhận khách ngoài. My "Sói" lập tức phản pháo: "Muốn đi khách ngoài thì chỉ cần xin phép ông Cấn và nộp thuế đầy đủ.

Nhưng cái chính là chẳng có ai gọi chúng mày. Facebook thì vắng như chùa bà đanh. Vào Facebook của tao xem chưa? Phải chú ý mà làm hình ảnh chứ".

Theo My "Sói", quan trọng nhất chính là thần thái. Gái làng chơi phải biết xây dựng hình ảnh thì mới có thể câu kéo khách ngoài. 

Tập 5 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 5/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất