My 'Sói' bị đánh hội đồng, Quỳnh 'Búp Bê' phải lòng chính kẻ đánh đập mình

My "Sói" bị đánh hội đồng, Quỳnh dần phải lòng Cảnh - bảo kê của Thiên Thai... là những diễn biến chính trong tập 7 của phim "Quỳnh Búp Bê".

Trong tập 6 của Quỳnh Búp Bê, khán giả đã được chứng kiến cảnh một gái làng chơi tên Liên bị nhóm bảo kê của Thiên Thai đánh đập dã man vì tội đi khách ngoài không báo cáo. Ở Thiên Thai, lão Cấn ra quy định nếu muốn đi khách ngoài phải báo cáo và nộp thuế.

Tuy nhiên vì thương cha già bị ốm nằm viện, gia đình ở quê phải vay mượn khắp nơi, Liên đã lén đi khách ngoài. Sau khi bị phát hiện, cô bị 2 tên bảo kê nhảy vào đánh hộc máu mồm và lấy hết số tiền kiếm được. Không những thế chúng còn tuyên bố, cô sẽ phải lên Thiên Thai gặp lão Cấn ghi nợ.

Liên dần nhận ra ai là kẻ báo tin mình đi khách ngoài. Lén lấy điện thoại của My "Sói" (Thu Quỳnh), cô phát hiện ra đoạn tin nhắn bảo kê gửi với nội dung yêu cầu My giám sát mọi hoạt động của đám gái làng chơi trong xóm trọ. 

Trong đoạn clip giới thiệu tập 7 của bộ phim, My "Sói" bị cả xóm trọ lao vào đánh hội đồng. Đây là hậu quả của việc cô ả đổ nước bẩn lên quần áo của các chị em với mục đích vu oan cho Quỳnh (Phương Oanh).

Dẫu vậy, My "Sói" vẫn tỏ ra lì lợm khi lên giọng thách thức: “Cả lũ chúng mày định nhâu vào đánh hội đồng tao đấy à? Con nào có giỏi lao vào đây chơi tay đôi với tao đây này".

My Sói bị đánh hội đồng, Quỳnh Búp Bê phải lòng chính kẻ đánh đập mình-1

My Sói bị đánh hội đồng, Quỳnh Búp Bê phải lòng chính kẻ đánh đập mình-2

Đúng lúc này, Liên cũng vạch mặt My "Sói" trước mặt mọi người. Lan (Thanh Hương) đã không giấu được bức xúc khi bị chính "đồng nghiệp" chơi bẩn hết lần này đến lần khác.

Bị tất cả chị em chửi rủa, cô ả chẳng những không thấy xấu hổ mà còn cho rằng, mình làm vậy vì "ngứa mắt" khi thấy mọi người chơi thân, đoàn kết với nhau.

My Sói bị đánh hội đồng, Quỳnh Búp Bê phải lòng chính kẻ đánh đập mình-3

My Sói bị đánh hội đồng, Quỳnh Búp Bê phải lòng chính kẻ đánh đập mình-4

Ở một diễn biến khác, Quỳnh lên cơn đau đẻ và được Cảnh (Doãn Quốc Đam) đưa vào bệnh viện. Dù từng bị Cảnh đánh đập tàn nhẫn nhưng Quỳnh vẫn cảm kích trước hành động của anh.

Đoạn trailer cũng hé lộ một chi tiết quan trọng, đó là sau này, Cảnh sẽ là người đàn ông gắn bó với Quỳnh trong những tháng ngày đen tối nhất của cô tại Thiên Thai.

My Sói bị đánh hội đồng, Quỳnh Búp Bê phải lòng chính kẻ đánh đập mình-5

My Sói bị đánh hội đồng, Quỳnh Búp Bê phải lòng chính kẻ đánh đập mình-6

Tập 7 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng 21h30 ngày 3/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất