Kết phim 'Quỳnh Búp Bê': Lan 'Cave' hóa điên khi quá khứ gái làng chơi khiến đứa con chưa kịp ra đời đã chết

"Cuộc đời của Lan không chỉ dừng ở việc bị cưỡng hiếp tập thể, bị gia đình từ mặt, làng xóm coi thường mà còn phải đối diện với nhiều biến cố khủng khiếp hơn", Thanh Hương tiết lộ.

Mới đây, biên kịch Kim Ngân - tác giả kịch bản phim Quỳnh Búp Bê - đã tiết lộ những diễn biến tiếp theo trong phim, kèm theo lời khẳng định bộ phim mang tính nhân văn dù cái kết không có hậu.

Kết phim Quỳnh Búp Bê: Lan Cave hóa điên khi quá khứ gái làng chơi khiến đứa con chưa kịp ra đời đã chết-1
Cuộc đời của Lan là chuỗi bi kịch bị đẩy lên đến đỉnh điểm.

"Quý vị có tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra tiếp với Lan không khi cô ấy muốn có con và đi xin con từ một người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, đứa trẻ lại chịu hậu quả nặng nề của chuỗi thời gian Lan hành nghề gái làng chơi.

Em bé không kịp cất tiếng khóc chào đời. Lan lại một lần nữa điên dại. Chỉ với ví dụ đó thôi cũng đủ để hiểu ngoài đời, các nhân vật họ còn phải chịu cuộc sống bi đát gấp nhiều lần", nữ biên kịch cho hay.

Kết phim Quỳnh Búp Bê: Lan Cave hóa điên khi quá khứ gái làng chơi khiến đứa con chưa kịp ra đời đã chết-2
Lan là nhân vật nhận được nhiều thương cảm nhất của khán giả.

Biên kịch Kim Ngân cho biết nhân vật khiến chị cảm thấy day dứt nhất khi đặt bút viết kịch bản Quỳnh Búp Bê là Lan: "Quỳnh khổ sở, bầm dập, đau thương ở một khía cạnh khác còn Lan hứng chịu tất cả những bi kịch của cuộc đời một cô gái làng chơi.

Những đau đớn Lan phải chịu đựng ở độ khủng khiếp không gì diễn tả được. Tôi nghĩ số phận đã dồn Lan tới đường cùng. Dù day dứt nhưng tôi vẫn phải đặt bút để viết sự thật".

Kết phim Quỳnh Búp Bê: Lan Cave hóa điên khi quá khứ gái làng chơi khiến đứa con chưa kịp ra đời đã chết-3

Kết phim Quỳnh Búp Bê: Lan Cave hóa điên khi quá khứ gái làng chơi khiến đứa con chưa kịp ra đời đã chết-4
Kết phim "Quỳnh Búp Bê", Lan sẽ hóa điên sau khi con chết.

Diễn viên Thanh Hương - người vào vai Lan "Cave" cũng thừa nhận: "Cuộc đời của Lan không chỉ dừng ở việc bị cưỡng hiếp tập thể, bị gia đình từ mặt, làng xóm coi thường mà còn phải đối diện với nhiều biến cố khủng khiếp hơn".

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hình ảnh cho thấy Quỳnh đau đớn khi nhìn Lan nửa điên nửa tỉnh, vật vã đau đớn tại một bãi tha ma, tìm đứa con không kịp cất tiếng khóc chào đời của mình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-tap-cuoi-lan-cave-hoa-dien-boi-con-chet-n-167860.html

Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất