Ê-kip phim 'Quỳnh Búp Bê' quá cẩu thả khi mắc lỗi để nữ chính tự lập fanpage 'bóc phốt' chính mình

"Hạt sạn" này lại lần nữa cho thấy sự bất cẩn và cẩu thả của ê-kip sản xuất bộ phim đình đám "Quỳnh Búp Bê".

Trong tập 22 của Quỳnh Búp Bê, My "Sói" đã cho đàn em lập một fanpage lấy tên là "Bóc phốt Quỳnh Búp Bê" để đăng tải clip đánh ghen và những bức hình nóng bỏng của Quỳnh từ khi còn làm việc ở Thiên Thai. 

Ê-kip phim Quỳnh Búp Bê quá cẩu thả khi mắc lỗi để nữ chính tự lập fanpage bóc phốt chính mình-1

Khi nhận được tin nhắn của một người bạn thông báo, Quỳnh phát hiện clip bị dàn cảnh đánh ghen đã phát tán trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, còn có hẳn một fanpage được lập ra với mục đích hủy hoại danh dự của cô.

Ê-kip phim Quỳnh Búp Bê quá cẩu thả khi mắc lỗi để nữ chính tự lập fanpage bóc phốt chính mình-2

Nhiều "mọt phim" đã tinh mắt nhận ra, giao diện fanpage mà Quỳnh đang xem có tab “Thêm nút” nhằm điều chỉnh các hiển thị trên trang. Vấn đề là theo quy tắc mạng xã hội, nút này chỉ hiển thị khi các tài khoản ấy thuộc về admin của trang.

Ê-kip phim Quỳnh Búp Bê quá cẩu thả khi mắc lỗi để nữ chính tự lập fanpage bóc phốt chính mình-3

Điều này quá phi lý bởi theo nếu đúng quy tắc hoạt động của Facebook, trang fanpage bóc phốt này đã tự nó tố cáo Quỳnh chính là admin hại chính mình. "Hạt sạn" này lại lần nữa cho thấy sự bất cẩn và cẩu thả của êkip làm phim Quỳnh Búp Bê.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-tu-lap-fanpage-de-boc-phot-chinh-minh-n-168318.html

Quỳnh búp bê Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất