Quỳnh Chi: 25 tuổi vẫn chỉ thích được tặng hoa ngày sinh nhật

(2Sao)- Tâm sự mới đây nhất nhân dịp bước sang tuổi 25, Quỳnh Chi đã cân bằng được cảm xúc và trưởng thành hơn nhiều.

Nhân dịp sinh nhật trên trang cá nhân của mình Quỳnh Chi chia sẻ dòng tâm sự khá dài về những biến cố cuộc đời mình đã đi qua. Cô cho biết bản thân không  muốn đòi hỏi ai đó phải mua quà gì cho mình. Nếu có được hỏi thích gì cô chỉ bảo thích hoa. Cũng bởi tính cách thẳng thắn, không muốn lợi dụng chuyện vật chất nên khi chia tay chồng rồi cô và anh vẫn còn là bạn.

25 tuổi với Quỳnh Chi điều cô được nhất là cậu con trai 3 tuổi ngoan ngoãn, thông minh, kháu khỉnh. Cô đã lo được cho cuộc sống của mình và mẹ. Cô cũng cho biết mình là người không tham vọng. Cô thấy hài lòng với sự bình yên của hiện tại.


Trích dẫn dòng tâm sự của Quỳnh Chi: "Đó giờ mình luôn né tránh những thứ gọi là vật chất, đòi hỏi ai đó mua gì đó cho mình dù đó là người thân, bạn bè mình cũng không thoải mái. 25 tuổi. Mọi người hỏi thích gì, mình bảo chỉ thích hoa. Mọi người bảo khờ quá, hoa mau tàn, lại không dùng được. Mình bảo mọi người thích mua gì mua, con khi mình đã "chỉ định" rồi, tự dưng thấy không còn ý nghĩa nữa..

Kể cả chồng cũ, thích thì mua tặng mình, mình không bao giờ đòi. Lúc li dị, chồng cũ bảo em đứng tên nhà và xe nhé. Mình bảo em biết anh không có ý gì, nhưng em không làm thế đâu. Em lấy vì em yêu anh, sanh con vì em yêu con, em ra đi mà cầm gì theo thì chẳng khác gì được trả công, em không làm vì nhà và xe, em làm vì tình yêu của em. Anh thương em thì đừng làm lơ khi em lỡ mà có cảnh không nhà. Mình nói vậy thôi, anh hiểu và sau bao giông bão vẫn còn làm bạn. Mình sau này có gì cũng không lo không có chỗ che mưa, khôn đấy chứ .

Mẹ mình, người phụ nữ ở nhà chỉ biết lo cho gia đình và 3 đứa con gái- người phụ nữ không bao giờ đòi hỏi gì ngoài 2 chữ bình yên, 55 tuổi, mới biết thế nào là nhà đẹp. Thế mà mẹ vẫn vui, vẫn vô tư, vẫn tếu táo với bố. Dù bố thừa sức lo cho mẹ nhiều hơn thế nhưng mẹ không bao giờ đòi, mẹ chỉ cần bố không để mẹ lo nghĩ về cuộc sống, chứ mẹ không bao giờ ganh đua với ai, đời mẹ đơn giản, nên gần mẹ, tự dưng mình cũng muốn đời mình đơn giản.

Bạn bè trách mình sao không tham vọng, tham vọng thì mới phấn đấu, mới thành công. Cách mọi người thương làm, mình đều biết, nhưng không muốn làm. Cách mọi người thường nghĩ, mình đều hiểu nhưng không muốn nghĩ. Mình nghĩ tham vọng là gen, là máu, mỗi người sinh ra đều có 1 số phận, và đời mình, mình hài lòng với sự bình yên mình đang có.



25 tuổi, thành tựu lớn nhất của mình là 1 đứa con 3 tuổi thông minh và khỏe mạnh, là đã lo được cho mẹ 1 số việc nho nhỏ. Niềm vui lớn nhất là mình đã hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống này so với tuổi 24, còn trưởng thành thì chưa. Bình an lớn nhất trong đời mình là trời cho mình 1 cuộc sống đủ thoải mái, 1 cách sống an phận để không 1 phút giây nao trong cuộc đời mình phải suy nghĩ cách - lấy được cái gì - của ai ( đổi lại mình không có tài gì đặc biệt hết, hơi ngơ và hơi ngố nữa, nhưng chấp nhận vì hiểu được quy luật bù trừ). Đời mình nhạt, chán với ai đó. Nhưng với mình, là bình an mà mình chọn. Chi sẽ mãi cứ ngơ, ai thương xót ruột cho Chi thì thôi đừng xót ruột. Đời sống coi dài mà không dài, cái gì của mình là của mình, mất công giằng mất công giữ Chi cũng có mang được theo Chi đâu. Thương Chi mai tặng hoa đẹp cho Chi, vậy thôi được rồi.

Vài dòng viết cho bản thân mình nhân cái sinh nhật tuổi 25: Chi ơi có ngơ cũng hãy đừng buồn, hãy tập sống chung với lũ.

Vui vì những gì mình đang có nhé."





Nét trẻ trung, quyến rũ của Quỳnh Chi sau sóng gió hôn nhân.


Quay trở lại với công việc cô được mọi người đón nhận
 và dành cho nhiều tình cảm yêu mến.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao