Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, 'trễ nải' vòng 1 khi đi hiến máu

Dù đeo khẩu trang kín mặt, Quỳnh Kool vẫn khiến dân tình chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ.

Theo thời gian, khán giả lại thấy Quỳnh Kool ngày một chăm ăn vận sexy hơn xưa. Từ ngày xuất hiện liên tiếp trên truyền hình, mọi hoạt động của cô nàng này đều lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Vừa qua, Quỳnh Kool gây chú ý khi tung ảnh khoe outfit "sương sương" khi đi hiến máu tình nguyện. 

Diện váy ngắn cũn cùng chiếc áo trắng ôm sát, trễ nải khoe "tâm hồn" hờ hững, nên dù đeo khẩu trang kín mặt, Quỳnh Kool vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ.

Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-1
Nếu như trên phim, Quỳnh Kool chuộng trang phục "kín cổng cao tường" thì ngoài đời, cô lại chăm mặc hở hơn hẳn. 

Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-2
Dường như ý thức được là người của công chúng nên chỉ đi hiến máu thôi nữ diễn viên cũng ăn mặc rất sexy và nổi bật. Đáng chú ý là chiếc balo mini Moschino mà 9X đeo đã có giá 18 triệu.

Trước đó, Quỳnh Kool cũng nhiều lần ăn vận táo bạo khoe lợi thế hình thể. Nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu sở hữu body khá nóng bỏng, vòng 1 căng đầy đã đành nhưng vòng eo cũng rất thon gọn và cuốn hút.

Khi được hỏi về chuyện hở bạo, cô nàng từng chia sẻ: "Mỗi người sẽ có gu riêng, bản thân tôi phải thú nhận mình ăn mặc khá linh tinh. Tôi cũng muốn biến hóa nhiều hơn, sexy nhưng phải trong vòng an toàn để không rơi vào phản cảm".

Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-3Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-4
Dù không quá sang-xịn-mịn như các nhân vật mình vào vai, vậy nhưng Quỳnh Kool ở ngoài đời lại cho thấy gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính và quá đỗi gợi cảm. 
Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-5Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-6
 Người đẹp nhiều lần ăn vận hở bạo khoe triệt để vòng 1 ngồn ngộn khiến người xem "nóng mắt"Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-7
Quỳnh Kool từng thú nhận mình thuộc tạng người mũm mĩm. Phần dưới “quá khổ” hơn phần trên. "Ngày xưa tôi rất tự ti nhưng hiện tại, tôi biết ơn và yêu thích mọi khuyết điểm", cô nàng chia sẻ.Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-8
Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, đủ tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát nhưng đồng thời cũng tránh làm da tiếp xúc quá nhiều mỹ phẩm dễ gây hại cho da.
Quỳnh Kool diện váy ngắn cũn, trễ nải vòng 1 khi đi hiến máu-9
Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô nàng là chăm sóc da bằng các bước như dưỡng thể, tẩy da chết,… Đặc biệt là uống nhiều nước hàng ngày, mỗi ngày nạp vào cơ thể 2 lít nước thì da dẻ sẽ luôn căng mọng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-dien-vay-ngan-cun-di-hien-mau-gay-chu-y-n-275684.html

Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất