Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn 'đau đầu' vì 1 khuyết điểm body

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và làn da trắng bóc, song cô nàng cũng phải than thở về một khuyết điểm trên cơ thể đã theo mình từ bé.

Sau loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám VTV như Đừng Bắt Em Phải Quên, Hướng Dương Ngược Nắng hay hiện tại là Hãy Nói Lời Yêu, Quỳnh Kool trở thành cái tên quen mặt trên sóng truyền hình. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất, cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-1

Mới đây, Quỳnh Kool đã tung loạt ảnh khi còn học cấp ba và đại học của mình làm dân tình đặc biệt chú ý. So với ảnh cũ và hiện tại, Quỳnh Kool không có quá nhiều khác biệt, thậm chí nhan sắc ngày càng lên hương và trẻ trung. 

Sở hữu gương mặt ưa nhìn và làn da trắng bóc, song cô nàng cũng phải than thở về một khuyết điểm trên cơ thể, đó chính là đùi to. Quỳnh Kool tự nhận nhược điểm này đã theo mình từ khi còn đi học đến giờ.

Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-2

Nữ diễn viên 9X chia sẻ: "Ngày xưa học cấp 3 xong lên đại học có đến nỗi tệ đâu nhờ. Người ta gọi là múp từ bé. 

Đùi cũng to từ bé nhé, và được cái tui rất tự tin vì không lo chết đói. Nói vậy thôi chứ vẫn phải giảm cân..."

Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-3
Từ thời còn tuổi teen Quỳnh Kool đã sở hữu gương mặt bầu bĩnh và rất dễ thương, ưa nhìn
Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-4
Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-5
Tuy nhiên đôi chân với phần đùi kém thon chính là khuyết điểm "trường tồn" theo năm tháng của Quỳnh Kool

Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-6Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-7
Trong "Hướng Dương Ngược Nắng", Quỳnh Kool cũng từng bị khán giả "vạch trần" nhược điểm này và thân hình có phần "mũm mĩm" hơn bình thường. Trong bộ đồ vải thun, phần đùi to của cô nàng như lồ lộ trước ống kính.
Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-8Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-9
Hiểu được nhược điểm cơ thể, Quỳnh Kool rất hạn chế diện quần short hay váy ngắn trên phim. Cô nàng thường chỉ diện quần dài hay váy ngang đùi để che bớt phần "thừa mỡ" và giúp thân hình gọn gàng hơn 

Có rất nhiều người cơ thể bình thường, eo nhỏ nhưng phần đùi lại trở nên quá khổ do tích mỡ quá nhiều. Béo đùi tuy không gây hại nhiều như béo bụng nhưng cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định tới sức khoẻ và thẩm mỹ. Để có thể cải thiện tình trạng này, chị em nên lưu ý một số điều dưới đây.

Loại bỏ các thức ăn giàu dầu mỡ

Dầu mỡ khi dung nạp vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành mỡ trắng. Mỡ trắng rất dễ tích tụ ở phần đùi. Cách giảm mỡ đùi và mông hiệu quả nhất là loại bỏ các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và đồ chiên. Nên chuyển sang các loại dầu thực vật như: dầu oliu, dầu đậu nành... Bổ sung chất béo tốt như quả bơ.

Không ngồi một chỗ quá lâu

Không nên ngồi một chỗ liên tục 1 tiếng đồng hồ, lượng calo dư thừa sẽ tập trung và dự trữ xuống phần thân dưới. Khi ngồi khoảng 30 phút thì bạn nên đứng lên, duỗi cơ chân, xoay người, xoay chân khoảng vài phút để các cơ linh hoạt.

Tập luyện thường xuyên

Muốn giảm mỡ tại vùng đùi nhanh thì phương pháp tốt nhất chính là chăm tập thể dục. Dưới đây là một số bài tập được cho là giảm mỡ mông đùi nhanh nhất:

Chạy bộ: Chạy bộ là bài tập thể dục khá đơn giản mà hiệu quả tuyệt vời vừa giúp giảm mỡ toàn thân, tăng cường thể lực, giữ dáng tốt nhất cho mọi người. Muốn giảm mỡ vùng đùi và mông nên chọn bài tập tốc độ tầm trung với cự ly dài. 

- Squat: Squat là bài tập giúp đốt cháy năng lượng tốt, tập trung vào phần thân dưới. Squat thường xuyên sẽ giúp phần đùi và mông săn chắc và thon gọn.

Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-10

- Lunge: Bài tập hiệu quả để thu gọn size đùi và mông. Các cơ đùi trong sẽ săn chắc hơn khi áp dụng thường xuyên động tác này.

Xinh đẹp như Quỳnh Kool nhưng vẫn đau đầu vì 1 khuyết điểm body-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuyet-diem-body-tu-be-den-lon-cua-quynh-kool-n-263502.html

Hãy Nói Lời Yêu hướng dương ngược nắng Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao