Quỳnh Nga khoe body bỏng mắt nhưng chuyện về Việt Anh gây chú ý

Quỳnh Nga thả dáng khoe body khiến bạn bè, người hâm mộ xuýt xoa, diễn viên Việt Anh cũng nhanh chóng để lại câu nói gây chú ý.

Dạo gần đây, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga thường xuyên đăng tải trên MXH những hình ảnh nóng bỏng cùng loạt status thả thính khiến dân tình rần rần.

Đáng chú ý, nữ diễn viên đất Hà thành vừa khoe luôn khoảnh khắc mới của mình trong chuyến nghỉ kèm dòng trạng thái: "Gọi em là mì gói, vì anh muốn... Điền vào chỗ trống hộ em cái".

Ngay lập tức, dân tình thi nhau điền vào chỗ trống, đồng thời hết lời khen ngợi cho vẻ ngoài chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đấy sau thời gian miệt mài tập luyện của Quỳnh Nga.

Vốn là bạn thân, còn nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò, diễn viên Việt Anh cũng không bỏ lỡ khoảnh khắc này. Anh để lại bình luận: "Em mình chơi sang thuê cả photo đi nghỉ thì kinh rồi". Nữ diễn viên nhanh chóng hồi đáp: "Photo là phải cắp nách bất cứ nơi nào anh ạ".

Trước phản ứng này của Quỳnh Nga, Việt Anh đáp lời: "Anh chàng photo này tốt số thế". Bình luận này của nam diễn viên như đang bóng gió về "một nửa" bí mật của mỹ nhân Hà thành, thế nhưng đến hiện tại cô vẫn chưa công bố.

Quỳnh Nga khoe body bỏng mắt nhưng chuyện về Việt Anh gây chú ý-1
Quỳnh Nga thả dáng khoe body khiến bạn bè, người hâm mộ xuýt xoa

Quỳnh Nga khoe body bỏng mắt nhưng chuyện về Việt Anh gây chú ý-2
Việt Anh cũng nhanh chóng để lại bình luận gây chú ý về một "chàng photo bí ẩn"

Sau khi Việt Anh ly hôn Hương Trần, dân tình bỗng phát hiện ra nam diễn viên thân thiết hơn hẳn với Quỳnh Nga. Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau, cả hai còn siêng tương tác trên mạng xã hội. Trên thực tế, cả hai nghệ sĩ này đã là bạn từ rất lâu.

Quỳnh Nga cho hay: "Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phần Việt Anh, nam diễn viên cho biết mình vẫn đang độc thân sau khi ly hôn.

"Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh bộc bạch.

Quỳnh Nga khoe body bỏng mắt nhưng chuyện về Việt Anh gây chú ý-3
Hình ảnh tình tứ của Việt Anh - Quỳnh Nga làm dân tình cứ ngỡ cả hai đã công khai tình cảm, nhưng thực chất cả hai chỉ là bạn bè

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quynh-nga-dien-bikibi-khoe-body-nong-bong-mat-nhung-chuyen-ve-nguoi-bi-an-voi-viet-anh-moi-gay-chu-y-22021157185856701.htm

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất