Khổ như sao Việt đóng vai ác: Bị dọa giết, chửi cả họ... khán giả vô lý!

Chỉ vì đóng vai ác, sao Việt bị khán giả chửi rủa, mắng nhiếc, đe dọa, thậm chí bị bố mẹ từ mặt, con cái xa lánh. Diễn viên Quỳnh Nga đóng vai "tiểu tam" cũng khiến bố mẹ bị vạ lây.

Trong bộ phim truyền hình đang lên sóng “Về nhà đi con”, diễn viên Quỳnh Nga đóng vai Nhã - kẻ thứ ba lẳng lơ dùng mọi thủ đoạn để cướp người đàn ông trăng hoa khỏi người vợ mới sinh con. Tuy nhiên, vì diễn quá đạt vai phản diện, Quỳnh Nga gặp không ít rắc rối.

Đã có nhiều khán giả để lại bình luận mắng chửi nhân vật “con giáp thứ 13” trên trang cá nhân của Quỳnh Nga. Thậm chí còn có một số fan quá khích nhắn tin riêng và chửi cả gia đình của Quỳnh Nga khiến nữ diễn viên vừa buồn vừa bức xúc.

"Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào", Quỳnh Nga viết trên trang cá nhân.

Khổ như sao Việt đóng vai ác: Bị dọa giết, chửi cả họ... khán giả vô lý!-1
Quỳnh Nga đóng vai tiểu tam. 

Khổ như sao Việt đóng vai ác: Bị dọa giết, chửi cả họ... khán giả vô lý!-2
Nhã của "Về nhà đi con" bị khán giả ghét cay ghét đắng. 

Trường hợp sao Việt gặp nhiều rắc rối vì vai ác không chỉ có Quỳnh Nga. Thu Quỳnh khi đóng “Quỳnh búp bê” bị khán giả nhắn tin chửi bới, dọa giết với nội dung như: “con My ác quá” hay "mày liệu hồn đấy, tao mà gặp mày tao sẽ giết chết mày"...

Đóng cùng tuyến nhân vật ác trong “Quỳnh búp bê” giống Thu Quỳnh, Xuân Hảo bị fan cuồng hăm dọa sẽ tìm đến tận nhà để xử, thậm chí các con anh đi học cũng bị các bạn học cùng nói "ghét và căm hận bố bạn".

Khổ như sao Việt đóng vai ác: Bị dọa giết, chửi cả họ... khán giả vô lý!-3
Thu Quỳnh trong "Quỳnh búp bê".

Trường hợp kém may mắn hơn Thu Quỳnh và Quỳnh Nga "Về nhà đi con" là Thu Huyền. Vì thường hóa thân vào các nhân vật lẳng lơ, chanh chua, Thu Huyền bị khán giả ném chảy máu đầu trong lần đi diễn ở tỉnh.

Các nghệ sĩ gạo cội chuyên đóng vai ác cũng gặp những tình huống “dở khóc dở cười”. Nghệ sĩ Kim Xuân khi vào vai bà mẹ Việt Nam anh hùng trong một dự án phim bị khán giả phản đối chỉ vì các vai phản diện trước đó của bà ăn quá sâu trong đầu khán giả.

“Khi đi quay ở Bến Tre, tôi gặp làn sóng phản đối dữ dội của các bà mẹ tại địa phương. Họ nói tôi ác độc như vậy làm sao mà đại diện cho được hình ảnh mẹ Việt Nam anh hùng? Họ còn kéo nhau đến trường quay để coi mặt tôi ác như thế nào”, nữ nghệ sĩ nói.

Một số nghệ sĩ thậm chí bị gia đình từ mặt, con cái xa lánh. Nghệ sĩ Minh Vượng chia sẻ trên Thời đại rằng ngày mới đi làm sân khấu, cô đóng một vai phản diện, mẹ cô đi xem về và bảo "Tao không đẻ cái loại quái thai như thế này”.

Với nghệ sĩ Nguyễn Hải, con trai của ông khi học lớp 4 đã bị các bạn xa lánh, thầy cô ghét không nhận vào lớp vì dư âm vai phản diện Trịnh Khải của ông trong bộ phim “Chuyện làng Nhô”.

Nam nghệ sĩ còn kể bị con cái xa lánh vì chuyên đóng vai ác. “Ngay cả con gái cũng xa lánh tôi. Những năm cháu học mầm non, cứ gặp bố là đứng nhìn chằm chằm. Lớn hơn một chút, cháu cứ thấy bố về là trốn", ông nói trên Thời đại.

Bản thân nam nghệ sĩ từng bị một thanh niên ném gạch đến mức rách vai, chảy máu khi về Hải Dương diễn vở kịch “Quả báo” dựa trên chất liệu về vụ án Dương Văn Khánh. Sau đó, khi diễn lại vở này tại Sài Gòn, ông cũng bị người dân đuổi đánh.

Khổ như sao Việt đóng vai ác: Bị dọa giết, chửi cả họ... khán giả vô lý!-4
Nghệ sĩ Nguyễn Hải chuyên đóng vai phản diện. Ảnh: Vietnamnet

Trước những lời cay nghiệt, đe dọa hay hành động quá khích, vô lý của khán giả, các nghệ sĩ đều cảm thấy bị tổn thương. Đối với họ, vì muốn tạo nên sự kịch tính cho một bộ phim nên họ chấp nhận đóng vai ác nhưng sau vai diễn, họ không ngờ lại bị nhiều khán giả trút giận ngoài đời. Vì lường trước sẽ không được khán giả yêu thương, đã có những trường hợp nghệ sĩ từ chối đóng vai phản diện.  

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cho rằng khán giả có yêu ghét chứng tỏ diễn viên đã có một vai diễn thành công. Dẫu vậy, vẫn mong khán giả có sự phân biệt phim và đời để các diễn viên không bị đối xử bất công oan uổng chỉ vì mang đến một vai diễn quá đạt.

Theo Kiến thức


Thu Quỳnh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất