Quỳnh Nga tiết lộ cái kết của Nhã, khẳng định khán giả chuẩn bị 'tăng máu' thêm nhiều lần

Thông qua buổi giao lưu trực tuyến mới đây, Quỳnh Nga có những tiết lộ vô cùng thú vị về nhân vật Nhã trong những tập tiếp theo của "Về nhà đi con".

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến trên trang cá nhân, Quỳnh Nga đã có những tâm sự khi tham gia bộ phim Về nhà đi con. Quỳnh Nga cho biết khi quyết định vào vai phản diện, cô đã lường trước được việc bị cộng đồng mạng lên án. Nữ diễn viên cũng chia sẻ có nhiều người quá khích còn nhắn tin mắng chửi cô.

Đồng thời, Quỳnh Nga cũng bật mí ở những tập tiếp theo, Nhã còn đáng ghét hơn nữa và hứa hẹn đẩy cảm xúc của mọi người lên cao trào chứ không chỉ dừng ở mức hiện tại.

Quỳnh Nga tiết lộ cái kết của Nhã, khẳng định khán giả chuẩn bị tăng máu thêm nhiều lần-1
Nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đảm nhận ngày càng gây ức chế cho người xem.

Trước thắc mắc Nhã có phải Kim - người yêu cũ của Vũ như khán giả đồn đoán, Quỳnh Nga không phủ nhận mà còn úp mở: "Mọi người hãy cùng theo dõi diễn biến phim và sẽ câu trả lời, rốt cuộc Nhã có phải là Kim hay không?".

Xuất thân từ một hot girl Hà thành, thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My,...Quỳnh Nga đã tham dự Miss Audition 2006. Tên tuổi của cô được biết đến sau khi tham gia bộ phim Lập Trình Trái Tim. 

Quỳnh Nga tiết lộ cái kết của Nhã, khẳng định khán giả chuẩn bị tăng máu thêm nhiều lần-2

Tháng 5/2011, một đoạn clip dài chừng 45 giây của Quỳnh Nga thể hiện ca khúc Người tình mùa đông được phát tán cho thấy nữ diễn viên hát nhép. Khán giả đã rất bức xúc sau khi xem clip này. Trên trang Facebook được cho là của Quỳnh Nga, cũng như trên các trang mạng tồn tại vô số phản ứng gay gắt dành cho ca sĩ này.

Sau ly hôn, Quỳnh Nga dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng, tận hưởng cuộc sống độc thân bằng cách đi du lịch, tụ tập bạn bè. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia các sự kiện giải trí và trở lại màn ảnh nhỏ, đánh dấu cho việc sẵn sàng tái xuất Vbiz sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.


Theo Khoevadep


Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất