Quỳnh Thư bị ném đá là 'Tuesday': 'Trai chưa vợ, gái chưa chồng có gì sai?'

Quỳnh Thư khẳng định nếu cô và Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga có quen nhau đi chăng nữa cũng không sai trái bởi cả hai là "trai chưa vợ, gái chưa chồng".

Ngày 7/7, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Doãn Tuấn hẹn hò Quỳnh Thư. Theo đó, trong đoạn clip Ngọc Trinh đăng tải trên Instagram, dân mạng bất ngờ phát hiện hình ảnh Doãn Tuấn tay trong tay với Quỳnh Thư. Cặp đôi được cho là đang hẹn hò và đi du lịch cùng nhóm bạn thân của nữ diễn viên

Qua clip, có thể thấy Doãn Tuấn - Quỳnh Thư có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau như nắm tay, khoác vai... Chưa hết, nữ diễn viên còn cẩn thận chỉnh áo cho Doãn Tuấn, trông vô cùng thoải mái.

Quỳnh Thư bị ném đá là Tuesday: Trai chưa vợ, gái chưa chồng có gì sai?-1
Quỳnh Thư bị ném đá là Tuesday: Trai chưa vợ, gái chưa chồng có gì sai?-2
Doãn Tuấn - Quỳnh Thư vướng tin đồn hẹn hò.

Vướng tin đồn hẹn hò, Quỳnh Thư lên tiếng phủ nhận. Nữ người mẫu cho biết, cô và chồng cũ Quỳnh Nga chỉ là bạn thân lâu năm chứ không phải mối quan hệ như dân mạng đồn đại.

Những tưởng sau lời thanh minh của "gà cưng" Khắc Tiệp mọi chuyện sẽ lắng xuống, nhưng mới đây nữ diễn viên đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị gọi là "Tuesday". Theo đó, cô nhận được tin nhắn từ anti-fan với nội dung: "Bạn bè vậy thôi mà chị cứ áp sát người ta vậy? Thấy chị có tiền, giàu có, sao không yêu ai cho đàng hoàng, cứ như là Tuesday xen vào chuyện của 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga ấy". 

Bị xem như kẻ thứ ba chỉ vì hành động thân mật với Doãn Tuấn, Quỳnh Thư có màn đáp trả cực gắt. Nữ diễn viên cho biết, đáng lý cô chọn im lặng để mọi chuyện qua nhanh, nhưng có rất nhiều người tấn công, cho rằng cô là nguyên nhân khiến Doãn Tuấn - Quỳnh Nga tan vỡ. Trước thông tin sai sự thật, Quỳnh Thư buộc phải lên tiếng.

Nữ diễn viên khẳng định, cô và chồng cũ Quỳnh Nga nếu quen nhau chăng nữa cũng không sai trái bởi "trai chưa vợ, gái chưa chồng". Chưa kể, hành động khoác vai và nắm tay cũng không có gì ghê gớm.

Quỳnh Thư bị ném đá là Tuesday: Trai chưa vợ, gái chưa chồng có gì sai?-3
Quỳnh Thư bức xúc đáp trả khi bị xem là kẻ thứ ba phá hoại hôn nhân Doãn Tuấn - Quỳnh Nga.

Quỳnh Thư bị ném đá là Tuesday: Trai chưa vợ, gái chưa chồng có gì sai?-4

Cụ thể, Quỳnh Thư viết: "Định không muốn nói tới chuyện này nữa nhưng nhận được khá nhiều tin nhắn như này nên Thư sẽ nói thẳng một lần duy nhất. Thứ nhất, ai muốn nói gì thì dùng nick thật, inbox nói chuyện chứ đừng hèn kiểu ném đá giấu tay, tạo nick ảo rồi chửi Thư... kém sang lắm. 

Thứ hai, Thư đã khẳng định Thư và Doãn Tuấn không hề quen nhau mà đã là bạn bè thân thiết 12 năm nên việc khoác vai, nắm tay cũng không gì ghê gớm mà chửi Thư nhé. 

Thứ ba, cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau đi chăng nữa cũng không sai phạm với ai khi trai chưa vợ và gái chưa chồng các bạn nhé. Mong mọi chuyện kết thúc, đừng phiền Thư nữa, nhà bao việc".

Dòng trạng thái của Quỳnh Thư nhanh chóng thu hút sự quan tâm, cách thanh minh được cho là thẳng thắn, hợp tình hợp lý.

Giữa lúc chân dài bị anti-fan "ném đá", Doãn Tuấn vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự việc đang diễn ra. 

Quỳnh Thư bị ném đá là Tuesday: Trai chưa vợ, gái chưa chồng có gì sai?-5
Doãn Tuấn hiện chưa có phát ngôn nào về những thông tin đang lan truyền.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-buc-xuc-khi-bi-nghi-la-tieu-tam-cua-doan-tuan-n-228173.html

Doãn Tuấn Quỳnh Thư Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất