Chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò chân dài Quỳnh Thư?

Hình ảnh diễn viên Quỳnh Thư cẩn thận chỉnh áo cho Doãn Tuấn dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Năm 2019, Quỳnh Nga thừa nhận đã đường ai nấy đi với ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm bên nhau. Nhắc tới chuyện buồn hôn nhân, Quỳnh Nga cho biết cô không có ý định giấu kín. 

"Người ta vẫn bảo chuyện vui hãy nên khoe, chuyện buồn nên giấu lại. Nếu như mọi người không hỏi thăm, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó. Nhưng bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất.

Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi. Với những phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ hiểu cho tâm trạng của tôi bây giờ, vì tổ ấm và người đàn ông ấy từng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình", nữ ca sĩ bộc bạch. 

Chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò chân dài Quỳnh Thư?-1
Quỳnh Nga - Doãn Tuấn ly hôn sau 5 năm bên nhau.

Về nguyên nhân ly hôn, Quỳnh Nga cho biết do những bất đồng về quan điểm sống nên khó nói chuyện. Dù cô và chồng cũ từng rất yêu và hợp nhau, nhưng theo thời gian mâu thuẫn cứ lớn dần, không thể gỡ bỏ.

Hôn nhân khép lại, Quỳnh Nga vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Việt Anh nhưng phủ nhận. Trong khi Quỳnh Nga dần lấy lại thăng bằng cuộc sống, chồng cũ Doãn Tuấn lại khá im ắng. 

Chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò chân dài Quỳnh Thư?-2Chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò chân dài Quỳnh Thư?-3
Chồng cũ Quỳnh Nga bị đồn hẹn hò với người mẫu/ diễn viên Quỳnh Thư.

Tuy nhiên mới đây, chồng cũ "cá sấu chúa" bất ngờ bị bắt gặp "tay trong tay" diễn viên Quỳnh Thư. Cặp đôi được cho là đang hẹn hò và đi du lịch. Người chia sẻ khoảnh khắc này chính là Ngọc Trinh. 

Cụ thể, trong chuyến đi du lịch cùng hội bạn, Ngọc Trinh vô tình để lộ hình ảnh lãng mạn của Doãn Tuấn - Quỳnh Thư. Qua clip, có thể thấy cặp sao có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau như nắm tay, khoác vai... Chưa hết, nữ diễn viên còn cẩn thận chỉnh áo cho Doãn Tuấn, trông vô cùng hạnh phúc và thoải mái.

Giữa nghi vấn "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Quỳnh Thư phủ nhận chuyện hẹn hò. Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, nữ người mẫu cho biết cô và chồng cũ Quỳnh Nga chỉ là bạn thân lâu năm chứ không phải mối quan hệ như dân mạng đồn đại.

Chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò chân dài Quỳnh Thư?-4
Quỳnh Thư cẩn thận chỉnh áo cho Doãn Tuấn.

Chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò chân dài Quỳnh Thư?-5
Tuy nhiên, người trong cuộc lại phủ nhận tin đồn yêu đương.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-nghi-van-chong-cu-quynh-nga-hen-ho-quynh-thu-n-228038.html

Doãn Tuấn Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất