Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ

Nói về hình ảnh gây phản cảm, Quỳnh Thư cho biết: "Tôi hoàn toàn thoải mái, không sợ hớ hênh vì đã mặc đồ bảo hộ bên trong".

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ-1
Mới đây, Quỳnh Thư tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mừng tuổi 30. Tiệc sinh nhật có sự góp mặt đông đủ của dàn bạn thân từ Ngọc Trinh, Khắc Tiệp, Lê Hà, Đỗ Long...

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ-2
Khách mời tuân thủ dress code đen - trắng, còn chủ nhân bữa tiệc chiếm spotlight với đầm đỏ xẻ cao quá hông hiểm hóc. Chiếc đầm phom dáng cúp ngực giúp nữ diễn viên tôn vòng 1 cực khủng.

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ-3
Tuy nhiên, phần xẻ cao tít tắp khiến người nhìn lắm phen thót tim vì chỉ hớ hênh chút thôi là cô có thể lộ hàng bất cứ lúc nào.

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ-4
Thiết kế táo bạo của Quỳnh Thư nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần mọi người đều cho rằng: "Mặc thế cởi ra luôn cho xong", "Cố tình gây chú ý hay gì?", "Phản cảm"...

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ-5
Chiếc đầm này là do NTK Đỗ Long may riêng cho Quỳnh Thư. Trước những ý kiến xôn xao, anh chia sẻ: “Tôi nghĩ Quỳnh Thư mặc sexy mới đẹp nên đã cắt khoét táo bạo như vậy. Thực tế nhìn ở ngoài, bộ đầm này gợi cảm nhưng không lộ lắm”.

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ-6
Còn Quỳnh Thư, cô cho biết: “Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái, tự tin khi mặc nó, đồng thời cảm ơn anh Đỗ Long đã dành nhiều tâm huyết giúp tôi tỏa sáng trong buổi tiệc”. Quỳnh Thư còn tiết lộ, chiếc váy này không hề hớ hênh vì cô đã mặc phụ kiện “bảo hộ” C-string màu nude giá 150 nghìn đồng.

Quỳnh Thư lên tiếng về chiếc đầm hiểm hóc chỉ nhăm nhe khiến người mặc xấu hổ-7
Quỳnh Thư thản nhiên tạo dáng từ chính diện đến góc nghiêng mặc chiếc đầm hiểm hóc. Cô lấn át cả Ngọc Trinh khi đứng chung một khung hình.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-va-ntk-do-long-len-tieng-ve-chiec-dam-xe-hiem-hoc-n-237797.html

Quỳnh Thư Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất