Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em

Quỳnh Trần JP liên tục bị lên án với nội dung clip ngày càng xuống cấp.

Là một Youtuber nổi tiếng với các video về mukbang, Quỳnh Trần JP luôn biết cách đa dạng hóa nội dung để tạo sự hứng thú, đem đến nhiều khía cạnh mới mẻ cho người xem.

Song bên cạnh đó, Quỳnh Trần JP cũng không ít lần gây tranh cãi với những clip mang nội dung phản cảm. Sau khi bị lên án vì xưng "mày - tao" với con trai (bé Sa), đi biển câu cá mập con ăn, đưa cảnh máu me vào clip,... mới đây, Youtuber tiếp tục gây tranh cãi khi công khai ăn thịt gấu.

Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em-1
Vlog gây tranh cãi của Quỳnh Trần.

Cụ thể, bà mẹ một con đã mua 2 vỉ thịt gấu, một vỉ thịt đã cắt thái, vỉ còn lại là bàn chân con gấu nguyên lông xung quanh.

Sau đó, Quỳnh Trần JP đem đi sơ chế. Bàn chân gấu cô hầm với những gia vị thuốc bắc như kỷ tử, nhân sâm, còn phần thịt xào với bông cải.

Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em-2
Quỳnh Trần làm lông chân thịt gấu.

Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em-3
Sau đó đem đi nướng.

Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em-4
Nữ Youtube ăn ngon lành động vật bị cấm tại Việt Nam.

Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em-5
Món ăn đi kèm có hình thù kinh dị.

Video ngay khi được chia sẻ trên kênh Youtube gần 4 triệu subscribe của Quỳnh Trần lập tức nhận về vô số ý kiến chỉ trích.

Cư dân mạng cho rằng, dù những món ăn này với Quỳnh Trần ở Nhật là hợp pháp nhưng tại Việt Nam, thịt gấu vẫn chưa được bày bán công khai.

Hơn nữa, đối tượng xem kênh của Quỳnh Trần vẫn là hướng đến người Việt. Hành động của chị được cho là cổ súy ăn thịt động vật bị cấm.

Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em-6Quỳnh Trần JP công khai ăn động vật cấm, làm clip độc hại trẻ em-7
Cư dân mạng phản đối nội dung làm clip lần này của Quỳnh Trần JP.

Ngoài ăn thịt gấu, việc Quỳnh Trần sử dụng món ăn đi kèm có nhiều hình thù kinh dị như kẹo thạch con mắt, hàm răng, bộ não, đầu lâu, sâu bọ,... khiến người xem không khỏi lo lắng vì nội dung có thể gây độc hại cho trẻ em.

Hiện số người phản đối clip lần này của Quỳnh Trần vẫn theo xu hướng tăng dần. Minh chứng, có đến 4 nghìn dislike trong khi lượt like chỉ là hơn 7 nghìn dưới clip.

Trước sự việc gây tranh cãi, Quỳnh Trần vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích nào.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-tran-jp-cong-khai-an-dong-vat-cam-n-259358.html

Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất