Ngày ra mắt, cô gái choáng vì bị nhận xét: 'Mắt đong đưa, lấy chồng thì sớm bỏ theo trai'

Câu chuyện ra mắt bố mẹ người yêu của cô gái đang nhận được sự bức xúc từ phía cộng đồng mạng.

Vừa qua trên mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa 1 cô gái và anh người yêu. Qua những lời nói của chàng trai, chúng ta đều hiểu rằng anh vừa dẫn cô gái về nhà ra mắt bố mẹ. Sau buổi ra mắt ấy, bố mẹ anh đã đưa ra hàng loạt lời nhận xét có ý chê bai cô nàng.

Trước tiên, anh nói mẹ anh nhận xét cô gái không chu đáo, đến nhà buổi đầu mà chỉ mua mỗi 5 quả cam và 1 quả dưa. Ánh mắt cô thì đong đưa, sau này lấy chồng thì... bỏ theo trai sớm.

Khi nhắc tới thu nhập của cô gái chỉ 6 triệu, mẹ bạn trai cho rằng mức lương như thế là quá thấp so với anh chàng (lương anh là 15 triệu). Bởi vậy, cô gái bị cho là "không xứng đôi vừa lừa" với bạn trai.

Cô gái bị cho là "không xứng đôi vừa lừa" với bạn trai. (Ảnh minh họa)

Chưa hết, bữa ăn, bà mẹ bắt cô gái phải mời từng người một, trong khi cô chỉ nói: "Cháu mời cả nhà mời cơm." Thấy cô gái xinh xắn nên bà suy diễn cô đã yêu nhiều người, không biết có thai được không. Và bắt phải có thai trước mới cho cưới.

Còn bố của chàng trai cũng không thích cô gái vì cô đi không khép chặt... 2 chân nên chắc đã ngủ với nhiều người rồi (?!)

Đáp lại một chuỗi tin nhắn dài dằng dặc của người yêu, cô nàng chỉ đáp lại dứt khoát: "Thế thôi chia tay đi anh."

Đọc xong loạt nhận xét của bố mẹ anh chàng dành cho cô gái, cư dân mạng vô cùng bức xúc. Ai cũng cho rằng bố mẹ anh ta quá khắt khe, xét nét và ghê gớm. Bạn N.M bình luận: "Thời buổi nào rồi còn những con người khó chịu như vậy. Con người ta cũng là con người mà, vừa phải thôi, đâu phải thiên thần đâu mà hoàn hảo hết tất cả."

 Còn bạn T.Đ cũng không chịu nổi với gia đình anh này: "Sao thời buổi hiện đại rồi mà vẫn còn những bà mẹ như vậy?"

Nickname H.N bức xúc với người yêu của cô gái: "Bảo nó cưới mẹ nó làm vợ luôn đi . Chưa cưới mà nó đã vậy. Cưới về chỉ khổ mình. Thứ đàn ông mà tính còn hơn đàn bà."

Bạn Đ.N.H.T thì chia sẻ luôn câu chuyện thật của bản thân: "À chuyện ra mắt lần đầu như vậy là có thật nhé. Nhà đấy còn bảo em về chuẩn bị 500 triệu mua nhà cùng con họ thì mới được phép quen cơ. Bảo em buôn bán online. Không học xong đại học, công việc không ổn cưới về ăn mắm à? Với cả không tương xứng với gia đình bác trong khi em kiếm 20 30 triệu 1 tháng đấy các chị.

Trong khi lúc đấy thằng người yêu cũ em chỉ là nhân viên cho công ty lương 10 triệu và em ở thành phố nó ở quê nhé. Xong còn bảo nào mặt em sát chồng này kia. Nói thẳng mặt nhé. Em sợ quá cơ!"

Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút cộng đồng mạng và được chia sẻ mạnh mẽ.

Theo khám phá


ra mắt Tình yêu

Tin tức mới nhất