Sau 1 thời gian dài tìm hiểu nhau và tính đến chuyện lâu dài, các cặp đôi sẽ sắp xếp đưa người yêu về ra mắt 2 bên gia đình.

Nếu như con gái thường sợ cảnh ra mắt bố mẹ người yêu với những màn trổ tài nấu nướng hay ứng xử trước họ hàng nhà trai.. thì các chàng trai cũng lo sợ chuyện ra mắt nhà vợ tương lai chẳng kém.

Thậm chí, nhiều chàng trai còn đau đầu suy nghĩ phải xuất hiện làm sao, chuẩn bị quà cáp như thế nào, nên trổ tài gì để ghi điểm ấn tượng trong lần đầu ra mắt.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện một câu chuyện mang tên “Khi mẹ vợ bảo vào bếp chặt gà”. Theo đó, để lấy điểm cộng trong mắt bố mẹ vợ tương lai, chàng trai đã nhiệt tình xung phong xuống bếp trổ tài chặt gà luộc.

Trổ tài làm món gà luộc uyên ương cực ấn tượng lần đầu ra mắt bố mẹ vợ tương lai, chàng trai được dân mạng vỗ tay rần rần-1
Món gà chặt xếp hình đôi uyên ương cực kì ấn tượng.

Có lẽ, bố mẹ vợ tương lai cũng chỉ yêu cầu chàng trai chặt miếng nào ra miếng đấy sau đó xếp lên dĩa gọn gàng là đã vượt qua thử thách. Tuy nhiên, thật bất ngờ, chàng trai đã gây ấn tượng quá mức với gia đình bạn gái với con gà luộc được chặt ra và bày biện cực kì hấp dẫn.

Theo đó, chàng trai chặt gà và xếp hình thành đôi uyên ương vô cùng đẹp mắt. Có lẽ, khi nhìn dĩa thịt gà này gia đình bạn gái chẳng nỡ lòng nào thưởng thức mà chỉ để chiêm ngưỡng mà thôi.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đều tỏ ra trầm trồ, ngưỡng mộ trước độ khéo tay của anh chàng này. Nhiều thành viên khác cũng gửi lời chúc mừng đến anh chàng, bởi có lẽ, với món gà uyên ương này, anh chàng đã dành điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ vợ.

Thành viên T.L bình luận: “Ôí giời ơi, chấm cho anh này 10 điểm nhé, bố mẹ vợ nhận làm con rể luôn”.

“Đỉnh cao của nghệ thuật. Chẳng bù cho người yêu mình, công tử từ bé nên chẳng mấy khi động tay động chân, có khi chặt gà cũng không biết chứ đừng nói xếp gà đẹp thế này”, M.H viết.

Theo Saostar