Rầm rộ tin Triệu Lộ Tư bị một diễn viên chơi xấu, cướp vai diễn?

Biết đâu bằng chiêu trò này, Điền Hi Vi sẽ ''danh chính ngôn thuận'' thành đối thủ của Triệu Lộ Tư trong cuộc tuyển chọn vai nữ chính cho phim chuyển thể ngôn tình ''Vụng Trộm Không Thể Giấu''?

Sau khi bộ phim Thả Thí Thiên Hạ kết thúc phát sóng thì quá trình ghi hình cho phim truyền hình Sóng Sau (Hậu Lãng) của Triệu Lộ Tư cũng hoàn tất. Vào lúc này đây người hâm mộ đang rất tò mò về dự án tiếp theo của nàng tiểu hoa đang nổi này.

Rầm rộ tin Triệu Lộ Tư bị một diễn viên chơi xấu, cướp vai diễn?-1
Triệu Lộ Tư vừa hoàn tất thêm 1 dự án phim.

Có vẻ như Triệu Lộ Tư sẽ không để người hâm mộ phải chờ đợi mình quá lâu. Hầu hết các blogger chuyên đưa tin giải trí uy tín gần đây đều khẳng định cô nàng đã được nhắm cho vai nữ chính Tang Trĩ trong tác phẩm ngôn tình nổi tiếng Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Rầm rộ tin Triệu Lộ Tư bị một diễn viên chơi xấu, cướp vai diễn?-2

Tuy nhiên, mới đây trên Weibo, tên của nữ diễn viên Điền Hi Vi bỗng nhiên 'leo lên' No.1 tìm kiếm cùng với từ khóa Vụng Trộm Không Thể Giấu. Nội dung của hotsearch này cho rằng Điền Hi Vi có ngoại hình hợp vai Tang Trĩ hơn là Triệu Lộ Tư.

Tuy nhiên, với tên tuổi, danh tiếng và địa vị của Điền Hi Vi thì khó lòng 'leo' được No.1 hotsearch như thế này. Vì vậy nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã mua hotshearch nhằm mượn sự việc và dự án được quan tâm với mục đích thu hút sự chú ý về cho mình, thậm chí gián tiếp 'tự đề cử' bản thân cho nhà sản xuất của Vụng trộm không thể giấu, tranh giành vai nữ chính với Triệu Lộ Tư.

Rầm rộ tin Triệu Lộ Tư bị một diễn viên chơi xấu, cướp vai diễn?-3
Không xét về danh tiếng thì đúng là ngoại hình của Điền Hi Vi rất hợp với vai Tang Trĩ.

Không phải tự nhiên mà netizen lại có những suy đoán tiêu cực về Điền Hi Vi. Cách đây 1 năm, nữ diễn viên cũng bị chỉ trích khi 'tự biên tự diễn' gây nên scandal thế vai Lý Lan Địch trong phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Khi đó, có thông tin Điền Hi Vi tự mình đến tìm nhà sản xuất phim để giành vai của Lý Lan Địch vào phút chót, mà sau đó còn tự 'tuồn tin' cho các blogger để ép ekip phải loại Lý Lan Địch khỏi vai đã chọn.

Trong khi phía ngôi sao họ Lý và đoàn phim giữ yên lặng thì Điền Hi Vi lại tiếp tục đăng Weibo với nội dung tranh cãi: ''Không ai muốn xào loại nhiệt độ này'', hàm ý bản thân cũng chỉ là 'nạn nhân' của chiêu trò marketing từ đoàn phim và đồng nghiệp. Sau cùng, vai diễn trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vẫn thuộc về Lý Lan Địch, còn Điền Hi Vi khiến người qua đường chẳng còn thiện cảm bởi những chiêu trò ''bẩn'' của mình.

Rầm rộ tin Triệu Lộ Tư bị một diễn viên chơi xấu, cướp vai diễn?-4
Liên tục ''va chạm'' với các đồng nghiệp, Điền Hi Vi bị mỉa mai ''tuyến 18 tham vọng'' (''tuyến 18'' ý chỉ những diễn viên không có danh tiếng).

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến nói rằng có thể do một số cư dân mạng thấy Điền Hi Vi phù hợp với vai Tang Trĩ thật, Vụng Trộm Không Thể Giấu lại còn là bộ truyện ngôn tình hot nhất nhì hiện giờ nên có lên No.1 hotsearch cũng không có gì lạ.

Đoàn phim còn chưa công bố dàn cast chính thức tức 'phi vụ' với Triệu Lộ Tư vẫn chưa được 'chốt' chính thức, nên không thể nói là Điền Hi Vi muốn ''cướp vai'' của nữ diễn viên sinh năm 1998 được.

Nội dung Vụng Trộm Không Thể Giấu xoay quanh nữ chính Tang Trĩ yêu thầm Đoàn Gia Hứa suốt 7 năm trời nhưng không dám để ai khác biết về tâm tư của mình. Vẫn luôn nỗ lực đến gần người trong lòng hơn, nhưng chính Tang Trĩ cũng không ngờ rằng sau khi tái ngộ, tình cảm của cô sẽ được đáp lại bởi Đoàn Gia Hứa.

Rầm rộ tin Triệu Lộ Tư bị một diễn viên chơi xấu, cướp vai diễn?-5
Nam thần thanh xuân Trần Triết Viễn được đồn đoán sẽ vào vai Đoàn Gia Hứa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ram-ro-tin-trieu-lo-tu-bi-mot-dien-vien-tuyen-18-choi-xau-cuop-vai-dien-da-nam-chac-tu-truoc-av3085584.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao