Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh 'đám cưới nhà quê' với bà xã Thụy Vy

Đăng loạt ảnh hôn lễ với bà xã Thụy Vy, Tiến Đạt hóm hỉnh đặt hastag: "Đám cưới nhà quê".

Khép lại mối tình gần thập kỷ dang dở với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém tuổi Lê Thụy Vy. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc diễn ra ngày 30/12 vừa qua tại Bình Thuận.

Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-1
Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-2
Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-3
Những khoảnh khắc nét căng trong hôn lễ với bà xã Thụy Vy tại quê nhà được Tiến Đạt chia sẻ mới đây

3 ngày sau đám cưới, Tiến Đạt mới đây chia sẻ loạt khoảnh khắc đẹp của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Trái với hình ảnh bảnh bao được truyền thông đăng tải, rapper họ Đinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải loạt khoảnh khắc tinh nghịch của anh và bà xã bên bạn bè người thân. Trong loạt ảnh này, nam rapper chu môi phùng má như lứa tuổi teen.

Đăng tải loạt ảnh cưới, Tiến Đạt hào hứng khoe: "Hôm nay mới có hình để up lên cho mọi người xem. Cám ơn tất cả tình cảm của mọi người giành cho Đạt và Vy. Một lần nữa xin cám ơn và chúc một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc".

Đính kèm hình ảnh tinh nghịch, rapper họ Đinh gắn hastag: "#wedding #dinhtiendat #damcuoinhaque".

Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-4Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-5Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-6Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-7Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-8Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-9
Tiến Đạt và bà xã quẩy tưng bừng bên bạn bè người thân

Đêm 27/12, hình ảnh rapper họ Đinh mặc vest làm chú rể bảnh bao sánh đôi bên người tình họ Lê được lan truyền trên mạng xã hội. Kèm theo đó là tấm thiệp cưới giản dị có ghi đầy đủ thông tin tên tuổi, ngày giờ diễn ra hôn lễ của cặp đôi. Theo nội dung trên thiệp, lễ cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy được cử hành tại tư gia.

Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-10

Từ khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt sống bình lặng, kín tiếng. Nam rapper chỉ tập trung vào công việc và dành thời gian cho những khóa tu. Vì thế, thông tin tình cũ Hari Won chuẩn bị rước nàng về dinh đã khiến showbiz xôn xao.

Được biết, hôn thê của Tiến Đạt là Lê Thụy Vy và không hoạt động trong làng giải trí. Bạn gái rapper họ Đinh sinh năm 1991, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Tuy không sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng Thụy Vy lại gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười rạng rỡ.

Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-11Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-12

Cũng như bao cặp đôi khác, Tiến Đạt - Thụy Vy rất thích đi hẹn hò ăn uống, vui chơi cùng bạn bè. Khi ở bên bạn gái, rapper họ Đinh dường như lột xác hoàn toàn. Thay vì style bụi bặm và râu ria "ngầu đời", tình cũ của Hari Won lại thích mặc đồ trẻ trung cá tính, tóc tai gọn ghẽ.

Đặc biệt, Tiến Đạt còn "cưa sừng làm nghé" khi chu môi, phùng má... như các cô cậu tuổi teen thời nay lúc chụp hình cùng người yêu.

Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-13Rapper Tiến Đạt công khai loạt ảnh đám cưới nhà quê với bà xã Thụy Vy-14
Hình ảnh đời thường khi yêu đương Thụy Vy của Tiến Đạt

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rapper-tien-dat-tung-anh-dam-cuoi-nha-que-voi-ba-xa-thuy-vy-n-173089.html

Tiến Đạt Hari Won

Tin tức mới nhất