Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê

Không chỉ hò hẹn vui chơi, Thụy Vy còn đồng hành cùng hôn phu Tiến Đạt trong hầu hết những khóa tu...

Khép lại ồn ào sau mối tình dang dở với Hari Won, Tiến Đạt giờ đây đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Lê Thụy Vy. Sau thời gian yêu đương trong bóng đêm, cặp tình nhân đã quyết định xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Đêm 27/12, hình ảnh rapper họ Đinh mặc vest làm chú rể bảnh bao sánh đôi bên người tình họ Lê được lan truyền trên mạng xã hội. Kèm theo đó là tấm thiệp cưới giản dị có ghi đầy đủ thông tin tên tuổi, ngày giờ diễn ra hôn lễ của cặp đôi.

Theo nội dung trên thiệp, lễ cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy được cử hành tại tư gia vào sáng ngày 31/12 tới đây.

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-1

Từ khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt sống bình lặng, kín tiếng. Nam rapper chỉ tập trung vào công việc và dành thời gian cho những khóa tu. Vì thế, thông tin tình cũ Hari Won chuẩn bị rước nàng về dinh đang khiến showbiz xôn xao.

Được biết, hôn thê của Tiến Đạt là Lê Thụy Vy và không hoạt động trong làng giải trí. Bạn gái rapper họ Đinh sinh năm 1991, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Tuy không sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng Thụy Vy lại gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười rạng rỡ.

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-2
Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-3Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-4

Trên trang cá nhân, bạn gái Tiến Đạt thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui tươi đời thường. Thi thoảng, Lê Thụy Vy đăng tải hình ảnh của bạn trai. Cũng như bao cặp đôi khác, Tiến Đạt - Thụy Vy rất thích đi hẹn hò ăn uống, vui chơi cùng bạn bè.

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-5

Khi ở bên bạn gái, rapper họ Đinh dường như lột xác hoàn toàn. Thay vì style bụi bặm và râu ria "ngầu đời", tình cũ của Hari Won lại thích mặc đồ trẻ trung cá tính, tóc tai gọn ghẽ.

Đặc biệt, Tiến Đạt còn "cưa sừng làm nghé" khi chu môi, phùng má... như các cô cậu tuổi teen thời nay lúc chụp hình cùng người yêu. Gần đây nhất, cặp tình nhân tinh nghịch khi cùng nhau xuống đường mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup.

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-6
Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-7Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-8

Không chỉ hẹn hò vui chơi, Thụy Vy cũng đồng hành cùng hôn phu trong những khóa tu. Dù không có hình sánh đôi bên Tiến Đạt nhưng cô gái họ Lê lại chia sẻ khoảnh khắc bên ca sĩ Phương Thanh - người bạn thân thiết với bạn trai khi hành hương về đất Phật.

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-9

Ngoài ra, bạn gái Tiến Đạt cũng ủng hộ người yêu trong công việc. Thường xuyên check-in tại địa điểm kinh doanh của bạn trai, Thụy Vy cũng khéo khẳng định chủ quyền khi thông báo tài khoản cá nhân của bạn trai trên mạng xã hội bị hacker tấn công, kèm lời cảm ơn.

"Mọi người ơi, theo thông tin từ anh Đạt thì facebook và email của anh Tiến Đạt đã bị hack, mọi người cẩn thận để không bị trục lợi nhé. Vy cám ơn nhiều...", bạn gái họ Đinh viết.

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-10
Lê Thụy Vy công khai trang cá nhân người yêu để cảnh báo Facebook của anh bị hacker chiếm đoạt.

Khi có người bạn đưa ra giải pháp lấy lại tài khoản cho bạn trai Tiến Đạt, Thụy Vy lễ phép: "Em cám ơn chị. Chị ơi nếu chị có contact cho em xin nha hoặc chị điện thoại cho anh Đạt giúp em cũng được ạ".

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-11
Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-12Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-13Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-14Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-15

Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-16Hóa ra từ trước khi lộ thiệp cưới, Tiến Đạt đã có quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào với hôn thê-17
Nhan sắc xinh đẹp của hôn thê Tiến Đạt.

Khánh An
Theo Vietanmnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-dat-tung-co-ky-niem-tinh-yeu-ngot-ngao-voi-hon-the-n-172758.html

Tiến Đạt Hari Won

Tin tức mới nhất