'Thảm họa diễn xuất' Red Velvet quay lại đóng phim, netizen lo lắng 'lại bom xịt'

Joy bị chê cười là "thảm họa diễn xuất" nên nhiều người không hào hứng với tác phẩm phim ảnh mới của thành viên Red Velvet.

Ngày 24/4, truyền thông Hàn đưa tin Joy (Red Velvet) đang cân nhắc tham gia phim Only One Person của đài JTBC. Hiện có hai diễn viên khác cũng đàm phán tham gia tác phẩm là Park Sung Hoon và Ahn Eun Jin.

Thảm họa diễn xuất Red Velvet quay lại đóng phim, netizen lo lắng lại bom xịt-1
Joy quay lại diễn xuất sau 3 năm.

Only One Person là câu chuyện kể về Seong Mi Do, một influencer nổi tiếng (người có tầm ảnh hưởng) mắc bệnh nan y và chỉ còn sống được một thời gian ngắn. Mi Do quyết định dành phần đời còn lại để trả thù một gã đàn ông bội bạc nhưng rồi một sự việc xảy ra khiến cô thay đổi góc nhìn về cuộc sống.

Phim do đạo diễn Oh Hyun Jong - người đứng sau thành công của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo cầm trịch. Bộ phim được KeyEast Entertainment chịu trách nhiệm sản xuất, sẽ lên sóng vào nửa cuối 2021.

Thảm họa diễn xuất Red Velvet quay lại đóng phim, netizen lo lắng lại bom xịt-2
Joy từng bị chê diễn cảnh hôn vô hồn.

Thảm họa diễn xuất Red Velvet quay lại đóng phim, netizen lo lắng lại bom xịt-3
Thành viên Red Velvet gây tranh cãi vì đóng vai chính.

Nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là tác phẩm phim ảnh đầu tiên sau 3 năm của mỹ nhân Red Velvet.

Joy từng tham gia diễn xuất tron The Great Seducer, The Liar and His Lover. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ idol đều bị đánh giá "thảm họa". Joy nhận nhiều "gạch đá" vì diễn xuất cứng đờ, thiếu kinh nghiệm nhưng lại đóng vai chính nhờ sức ảnh hưởng của công ty quản lý.

Việc Joy quay lại diễn xuất tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi. Fan tỏ ra háo hức trước dự án mới và cho rằng mỹ nhân Red Velvet ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn, có thần thái của một diễn viên.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lo rằng diễn xuất của Joy vẫn quá tệ, không thể "cân" được một bộ phim truyền hình. Thậm chí có người còn bình luận: "Joy nên học lại diễn xuất đi đã", "Joy xinh thật đấy nhưng diễn tệ lắm", "Hai bộ phim trước tôi không xem nổi", "Diễn xuất tệ thì phim sẽ xịt thôi", "Nghe nội dung không hấp dẫn, Joy diễn cũng tệ lắm", "Nhìn thấy trước tương lai phim thất bại rồi"...

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tham-hoa-dien-xuat-red-velvet-quay-lai-dong-phim-khien-netizen-lo-lai-la-bom-xit-4267547.html

Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất