Red Velvet thêm thành viên, trở lại với đội hình 5 người

(2Sao) - Red Velvet sẽ có thêm một thành viên mới sinh năm 1999 tạo thành đội hình 5 người.

SM đã chính thức tung ảnh teaser của cho album trở lại của Red Velvet. Điều đáng chú ý ở đây chính là việc có thêm một thành viên mới vào nhóm – Yeri. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Red Velvet sẽ trở lại với full album đầu tay vào ngày 18/3, 4 thành viên cũ bao gồm : Irene, Seulgi, Wendy và Joy, thành viên mới được thêm vào nhóm là Yeri.

Yeri sinh năm 1999, được tuyển chọn vào SM năm 2011, được biết đến với tài năng có thể vừa nhảy, hát và rap. Trước đây SM cũng đã tung teaser riêng của Yeri trên trang chủ của SM Rookies.

Với sự thay đổi này, Red Velvet hi vọng sẽ mang đến một làn gió mới, mở rộng tài năng cũng như độ nổi tiếng của các thành viên. Ca khúc chủ đề sẽ mang tên “Ice Cream Cake”.

Sau khi thông tin chính thức được xác nhận, rất nhiều cư dân mạng đã nhiệt tình tham gia bình luận và mổ xẻ vấn đề.

Red Velvet chẳng nổi tiếng với công chúng tí nào nên dù có thêm thành viên mới trông họ vẫn như một nhóm tân binh mà thôi. Liệu họ có trở thành nhóm nhạc thất bại đầu tiên của SM không đây?

Thậm chí còn bức xúc bình luận rằng: Cứ 10 năm SM lại cho ra một nhóm nhạc thất bại. Không hiểu nổi SM định làm gì với cái nhóm này nữa. Bọn họ chẳng có tí chất SM nào mà ngoại hình cũng na ná như nhau

Dưới đây là bộ ảnh teaser của Irene, Joy và thành viên mới Yeri.










Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất