Reply 1994 sẽ phá vỡ kỷ lục của người tiền nhiệm?

- Không hề kém cạnh so với anh em của mình, Reply 1994 vẫn đang tiếp tục gây sốt khắp cả nước trong thời gian vừa qua.



Reply 1994 tiếp tục mang Hàn Quốc cuốn theo cơn bão quay ngược thời gian vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7 trên kênh truyền hình cáp tvN. Tập mới đây nhất của bộ phim : tập 8 – Mùa hè năm ấy đã có tỷ suất người xem cao nhất trong các tập phim đã chiếu từ trước đến nay là 6,2% , thậm chí có thời điểm lên tới 7,3%  và cao nhất trong số tất cả các chương trình có cùng giờ chiếu.

Reply 1994 đang trên đà tiến bước rất mạnh kể từ tập 6 với con số rating trung bình là 5,8% ( thời điểm cao nhất đạt 6,9% ) và tiếp tục tăng lên ở các tập về sau. Còn nhớ người tiền nhiệm : Reply 1997 đã đạt rating trung bình toàn bộ bộ phim là 7,6 % với đỉnh điểm là 9,5 %, dự đoán Reply 1994 cũng sẽ không hề kém cạnh.


Reply 1994 liệu có phá vỡ kỷ lục của Reply 1997?

Theo ghi nhận thì độ tuổi người xem phim trải đều theo giới tính và các nhóm tuổi khác nhau từ 10 tuổi đến 50 tuổi. Đặc biệt, nếu tính theo số lượng người xem từ tất cả các phương tiện khác ( không phải xem tivi trực tuyến ) thì con số thống kê đủ lớn để đánh bại hoàn toàn các đối thủ khác tới từ các đài lớn như MBC hay KBS1.



Những tập mới nhất của Reply 1994 đang dần hé lộ người chồng tương lai của Na Jung ( Go Ara ) và dần tập trung hơn vào tam giác tình yêu rắc rối của bộ ba : Chil Bong ( Yoo Yeon Suk ) – Na Jung ( Go Ara ) – Rác ( Jung Woo ) khi mà hai anh chàng dần dần phát hiện ra tình cảm thực của mình dành cho cô nàng nghịch ngợm Na Jung. Và bộ phim càng ngàng càng trở nên hấp dẫn hơn khi biên kịch phim vốn đã rất thành công trong việc lấp lửng với khán giả ở Reply 1997 tiếp tục độc chiêu của mình khi đồng thời cho cả hai anh chàng có những khoảng thời gian lãng mạn và những lần tỏ tình đầy ẩn ý với nhân vật nữ chính, càng khiến người xem đoán già đoán non nhiều hơn nữa về chàng trai – chồng của Na Jung có tên Kim Jea Joon này.

Với thành tích đáng ngưỡng mộ từ một bộ phim phát sóng trên đài truyền hình cáp mà 2 phần của Reply đã và đang đạt được, khán giả mong rằng bộ phim sẽ được phong danh hiệu Drama quốc dân trong thời gian tới.

Đào Linh Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao