Chỉ mới đi qua 5 thành phố, Reputation tour đã cá kiếm được 54 triệu đô

Chẳng mấy chốc mà tour diễn của Taylor Swift sẽ mang về 400 triệu đô la (9111 tỷ đồng).

Taylor Swift đang thực hiện tour diễn quảng bá cho album Reputation của mình. Hiện tại, số vé bán ra là 398,000 vé cho buổi diễn tại các sân vận động toàn thế giới. Nữ ca sĩ đã kiếm được 54 triệu đô (1230 nghìn tỷ đồng).


Taylor Swift đang nâng tài sản của mình lên kha khá nhờ vào tour diễn Reputation.

Bắt đầu từ sân vận động Phoenix vào ngày 8/5 vừa qua, Reputation tour đã vượt qua kỷ lục của One Direction và Metallica khi bán được nhiều vé nhất tại đây (59,157 vé).

Trong tuần mở màn của tour diễn, Taylor cũng đã trình diễn 2 đêm liên tiếp tại sân vận động Levi's ở San Francisco, và đạt doanh thu 14 triệu đô (318 tỷ đồng) cho 107,550 vé bán ra. Tiếp đó, nữ ca sĩ Look What You Made Me Do đưa tour diễn hoành tráng với Nam California, biểu diễn trong 2 đêm tại sân vận động Rose Bowl và ‘cá kiếm' 16,2 triệu đô (369 tỷ VND). Ở Seattle, Taylor Swift bỏ túi 8,6 triệu đô (195 tỷ VND), vượt qua kỷ lục của nhóm nhạc gạo cội U2.


Sân khấu hoàng tráng của Reputation tour.

Reputation được xem là tour diễn lớn nhất của Taylor Swift từ trước đến nay. Nữ ca sĩ đã dựng lên sân khấu với những chú rắn khổng lồ, gợi nhắc tới 'trận chiến' với Kim Kardashian năm nào. Taylor nhiều lần thay đổi trang phục, vừa ca hát vừa thể hiện khả năng vũ đạo. Tour diễn dự kiến kết thúc vào tháng 11 năm nay tại Tokyo, với tổng số 53 buổi diễn. Hai nghệ sĩ đồng hành cùng Taylor Swift là Charli XCX và Camila Cabello.

Theo Đất Việt


Taylor Swift

Tin tức mới nhất