Rich kid bị bắt cóc, xích trong nhà hoang suốt 6 tháng, số tiền chuộc nghe mà choáng

Sau 6 tháng bị kẻ xấu giam giữ đòi tiền chuộc, nạn nhân cuối cùng cũng được giải cứu.

Sandra Munsamy là con gái Poonsamy Naicker - chủ tập đoàn vận tải Crossmoor. Hiện cô đang đảm nhận vị trí giám đốc tài chính với khối tài sản hàng triệu USD.

Vào tháng 5/2019, Sandra Munsamy đã gặp phải một biến cố lớn. Theo đó, trên đường lái xe qua Pinetown, gần Durban (Nam Phi) - cô bị một nhóm người lạ mặt chặn đường, dùng súng uy hiếp và bắt cóc lên một chiếc xe khác.

Trên quãng đường di chuyển, ái nữ tập đoàn vận tải bị nhóm người dùng khăn đen bịt mắt. Cô được đưa đến một căn nhà ở Emalahleni, Mpumalanga và giam giữ trong suốt 6 tháng.

Rich kid bị bắt cóc, xích trong nhà hoang suốt 6 tháng, số tiền chuộc nghe mà choáng-1

Sandra Munsamy kể, trong suốt thời gian ấy cô chỉ quanh quẩn từ giường vào nhà vệ sinh, phòng tắm bởi đã bị xích cổ chân. Nữ triệu phú nhiều lần cố gắng la hét, cầu cứu nhưng tất cả trong vô vọng vì căn phòng nằm ở vùng hẻo lánh, không người qua lại.

Sau khi thuê rất nhiều thám tử tài giỏi và cảnh sát vào cuộc, gia đình tìm được cô vào tháng 11/2019 trong một căn nhà hoang. Khi tìm thấy, Sandra Munsamy trong tình trạng mất nước và suy dinh dưỡng nặng. 

Rich kid bị bắt cóc, xích trong nhà hoang suốt 6 tháng, số tiền chuộc nghe mà choáng-2
Sandra Munsamy bị xích suốt 6 tháng.

Sandra Munsamy cho biết, những kẻ bắt cóc cô nhằm tống tiền. Chúng đòi gia đình nữ triệu phú 7,8 triệu USD (hơn 180 tỷ đồng) để đổi lấy tính mạng của cô. 

Nhóm bắt cóc gồm 4 người. Tại phiên xét xử hôm 18/8, chúng bị buộc tội bắt cóc tống tiền, cố ý giết người và một số tội danh khác.

"Toàn bộ vụ bắt cóc này là nhằm tống tiền. Chúng xích nạn nhân lại, thay đổi vài điểm của căn nhà để đảm bảo rằng nếu đứng từ bên ngoài, không ai có thể nhìn thấy thứ gì bên trong. Nếu nạn nhân hét lên cũng chẳng có ai nghe được, bởi toàn bộ cửa sổ đều đã bị bịt kín", Abraham Sonnekus - một nhân viên điều tra cho hay.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-bi-bat-coc-xich-trong-nha-hoang-suot-6-thang-n-233074.html

triệu phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất