Ông bố yếu đuối nhất năm: mơ con bị bắt cóc nằm khóc lóc khiến cả nhà bật cười

"Thanh niên ba yếu đuối nằm mơ con bị bắt cóc, dậy khóc 30 phút. Tội con gái đang ngủ cứ ôm thơm làm con dậy luôn", bà mẹ trẻ chia sẻ.

Câu nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" để chỉ mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa cha và con. Và cách thể hiện tình cảm của cha dành cho con gái sẽ khác hoàn toàn so với cách mẹ vẫn hay làm. Tuy nhiên, ông bố trẻ trong clip dưới đây lại có cách quan tâm con khiến người xem vừa buồn cười vừa thương.

Clip xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cha ôm con khóc sau khi mê ngủ khiến người xem bật cười. Đoạn video được thực hiện bởi người vợ có tên Lê Ly (SN 1992, ở thành phố Vinh). Theo đó khi người chồng có tên Hồ Bạch Tuấn, SN 1986 ngủ mơ thấy con gái bị bắt cóc liền bật dậy ôm con, vừa rơi nước mắt vừa cưng nựng khiến đứa bé tỉnh ngủ mà vẫn không hiểu chuyện gì.
 


Clip: Ông bố ôm con khóc khiến người xem bật cười.

Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái không thể cụ thể hơn: "Buồn cười quá. Thanh niên ba yếu đuối nằm mơ con bị bắt cóc, dậy khóc 30 phút (nhìn cái mặt sưng húp là biết khóc trước đó lâu rồi), làm tội con gái đang ngủ cứ ôm thơm khiến gái yêu dậy luôn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Có nhiều lúc tưởng tượng sau con lấy chồng cũng khóc như vậy không biết chừng. Mạnh mẽ lên đi ba nó ơi".


Khoảnh khắc ông bố trẻ khóc lóc sau khi nằm mơ (ảnh cắt từ clip).

Vừa ôm con khóc, ông bố vừa hỏi cô con gái "thích kẹo bông không để ba mua",… khiến cư dân mạng đặc biệt hội chị em phụ nữ khen ngợi hết lời.

Đoạn clip khi được đăng tải lên mạng đã có hơn 218 nghìn lượt xem, gần 1400 lượt chia sẻ chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều bình luận được bình luận ngay dưới video như "ông bố thương con gái quá", "câu nói 'con gái là người tình kiếp trước của bố' thật không sai. Lâu lắm mới thấy một clip vừa hài vừa đáng yêu thế này",... 


Lê Ly bên chồng và 3 công chúa nhỏ siêu đáng yêu

Chia sẻ về đoạn video, Lê Ly cho biết hình ảnh trên được quay lại khi người chồng vừa ngủ mơ vừa khóc. "Mình tưởng anh sẽ ngại hoặc trách mình tự tiện đăng video này lên, nhưng sau khi biết xuất hiện trên mạng, anh cười bảo vì mơ giống thật quá. Khi đó, mình có hỏi mơ ra sao, anh ấy trả lời đang chơi với con thì bé bị bắt cóc. Dù cố gắng nhưng chồng mình vẫn không đuổi kịp", chủ nhân đoạn clip chia sẻ.

Được biết, vợ chồng Lê Ly đã có 3 bé gái xinh xắn có tên lần lượt là Lisa (4 tuổi), Lina (2 tuổi) và Lila (1 tuổi). "Anh ấy là một người rất tâm lý và đặc biệt yêu quý các con. Chỉ cần có thời gian rảnh, anh ấy sẽ đưa cả nhà đi chơi. Ba cô con gái rất yêu và rất thích chơi với bố", bà mẹ trẻ tâm sự.


T.H
Theo Vietnamnet


tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất