Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang

Xuất hiện bên beauty blogger Chloe Nguyễn với tư cách bạn thân, 9X Malaysia Christinna Kuan mới đây nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng Việt.


Rich kid Malaysia còn sở hữu chất giọng đặc biệt

Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang-1
Christinna Kuan (sinh năm 1997) sinh ra và lớn lên tại Malaysia. 9X là fashionista có tiếng trong làng thời trang châu Á, thường xuyên được mời tham dự các tuần lễ thời trang. Cô từng được bình chọn vào top 10 fashionista có ảnh hưởng nhất Malaysia.
Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang-2
Không chỉ là một rich kid đơn thuần trở thành fashionista, 9X còn được biết đến như nhà thiết kế và doanh nhân. Cô gái 21 tuổi sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp tại Malaysia.
Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang-3
Christinna Kuan sở hữu dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt có phần bầu bĩnh, trẻ trung. Cô gây ấn tượng cho người khác từ lần gặp đầu tiên bởi vẻ đáng yêu của mình. Trang cá nhân của 9X hiện thu hút hơn 240.000 lượt theo dõi.
Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang-4
Christinna Kuan được giới trẻ Việt Nam quan tâm nhiều hơn trong thời gian gần đây. Cô xuất hiện cùng beauty blogger Chloe Nguyễn với tư cách bạn thân. Cả hai còn thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau trên trang cá nhân.
Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang-5
Ngoài ra, Christinna còn là tiểu thư con nhà giàu tại Malaysia. Những lần mua sắm, những bữa tiệc của cô khiến nhiều người ghen tỵ.
Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang-6Rich kid Malaysia xinh đẹp có cuộc sống ngập trong hàng hiệu, xe sang-7
9X có sở thích đi du lịch. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh du lịch tại nhiều nước trên thế giới.

Theo Zing 


Rich Kid Malaysia Christinna Kuan Chloe Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất