Cô gái 17 tuổi mặc set đồ 88 triệu gây choáng ở Sneaker Fest: Sự thật vẫn chưa là gì so với cái nhẫn 200 triệu mẹ tặng

Có người cho rằng cô gái này khai khống giá túi xách nhưng rõ ràng, việc gì phải khai khống khi cô ấy có cả ảnh chụp tại store Gucci và thậm chí còn sở hữu những thứ đắt tiền hơn rất nhiều!


Các thánh comment gì về màn bóc giá của "Hội con nhà giàu Việt Nam"

Một cô bé với set đồ 88 triệu gồm áo Rick Owen 10 triệu, giày Gucci 16 triệu, túi Gucci 2600 USD (60 triệu đồng) và ví Victoria's Secret 2 triệu có lẽ là cô bé được quan tâm nhất sau clip bóc giá đồ đang mặc ở Sneaker Fest hôm 8/7. Đó chính là Huỳnh Giao, 17 tuổi hiện học và sinh sống tại Sa Đéc (Đồng Tháp).

Chia sẻ về nguồn gốc số đồ hiệu giá khủng mình mặc lên người, Huỳnh Giao tự tin nói: "Em đang ở độ tuổi đi học dĩ nhiên vẫn còn quyền lợi là được bố mẹ nuôi. Mẹ đủ điều kiện để cho em dùng những món hàng như thế, mẹ sẵn sàng mua cho em.

Em chẳng bao giờ đòi hỏi những món hàng xa xỉ vượt xa điều kiện gia đình, bởi vậy những gì đắt tiền em mang trên người đâu có gì sai. Bố mẹ, ông bà nào làm ra nhiều tiền mà chẳng muốn chăm chút cho con những điều tốt nhất. Bố mẹ em là một trong các trường hợp như thế”. 


Đáng lẽ bộ đồ của Huỳnh Giao ở Sneaker Fest còn chất hơn nhiều với nguyên set Rick Owen (áo hoodie, Rick Owen sock, tote bag) nhưng giày và túi order không về kịp nên cô còn không buồn chụp ảnh khoe trên mạng 


Góc chụp sang chảnh ở khoang hạng nhất của Huỳnh Giao

Ý thức được điều kiện gia đình nhưng Huỳnh Giao lại luôn chứng tỏ được bản lĩnh khi phụ giúp bố mẹ làm sổ sách, phụ việc kinh doanh của gia đình dù chưa đến 18 tuổi.

Không những thế, cô học trò 17 tuổi hot nhất Sa Đéc này cũng tự kiếm thêm bằng cách order mỹ phẩm, quần áo online. Về mặt học tập, Huỳnh Giao cũng khẳng định mình thi đỗ trường chuyên và có thành tích tốt trong học tập. Đồ hiệu chính là món quà khi cô đạt học lực giỏi. Vậy thì có gì để phàn nàn nữa nhỉ?


Ví với passport "tông xuyệt tông" màu vàng của Victoria's Secret và lấp ló xa xa là giày Nike Air Force 1 All White


Bằng chứng của việc mua đồ Gucci tại store Thái Lan của mẹ Huỳnh Giao đây nhé. Giá đồ của Huỳnh Giao đắt hơn có lẽ là do sự chênh lệch tại từng cửa hàng thôi


Vai đeo balo MCM, chân đi giày Adidas Yeezy Boost V2 350 để chọn đồ Gucci chục triệu


Những phút hồn nhiên như bao bạn bè khác


"Món đồ đang có đắt giá nhất là chiếc nhẫn mẹ mua tặng sinh nhật hơn 200 triệu mà lúc nào em cũng mang. Em có nhiều giày nhưng đôi nào cũng thích vì chúng đều có ý nghĩa và giá trị riêng. Em thật sự thích thì mới mua đồ chứ không hoang phí đâu”, Huỳnh Giao tâm sự.

Hiện đang có 2 luồng ý kiến về Huỳnh Giao. Một phe cho rằng "toàn tiêu tiền của bố mẹ, có gì đáng tự hào mà khoe...", có người lại tỏ lòng thương cảm với những bậc phụ huynh chỉ dám mặc đồ 500k để con có tiền "lấy le" với bạn bè khi dự sự kiện, đồng thời tỏ ý coi thường những bạn trẻ dùng tiền của bố mẹ để mua sắm hay việc các bạn ấy sinh ra đã "ở vạch đích", bố mẹ có điều kiện nên không cần cố gắng vẫn sống dư dả hơn người khác.

Phe còn lại cho rằng đừng lấy mức sống của mình làm tiêu chuẩn để phán xét người khác một cách tiêu cực! Các bạn trẻ trên sinh ra trong gia đình có điều kiện, hoặc sớm thành công và kiếm được rất nhiều tiền nên họ hoàn toàn có quyền được hưởng thụ những thứ tốt nhất, thời trang nhất và cả đắt nhất nữa. Cuộc sống vốn không công bằng rồi mà.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc những đứa trẻ có cuộc sống sang giàu từ trong trứng nước?

Buu
Theo Vietnamnet


Rich Kid Sneaker Fest hội con nhà giàu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao