Nữ sinh review đại học có học phí 3.4 tỷ xịn mịn khác nào khách sạn

Mức học phí gần 3,4 tỷ đồng cho 4 năm đại học, ngôi trường này xịn đến mức nào?

Nhất cử nhất động của hội con nhà giàu Việt luôn nhận về sự quan tâm của dân mạng. Bởi ngoài cuộc sống sang chảnh, ngoại hình,... việc học hành của họ cũng gây chú ý không kém.

Nữ sinh review đại học có học phí 3.4 tỷ xịn mịn khác nào khách sạn-1

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip review Vin Uni dành cho các rich kid. Học phí 1 năm tại đây rơi vào gần 900 triệu (4 năm học tương đương khoảng 3,4 tỷ đồng).

Vậy ngôi trường có gì đặc biệt mà học phí lại "đắt xắt ra miếng"?

Nữ sinh review đại học có học phí 3.4 tỷ xịn mịn khác nào khách sạn-2

Cụ thể, lấy clip có tựa đề: "Một ngày đi học của người giàu" - hot Tiktoker tên Vừng đã có những chia sẻ cực cụ thể bởi bản thân đang học tại ngôi trường này.

Ngoài việc đào tạo theo chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất nơi đây cũng cực kỳ xịn, chẳng khác nào khách sạn hạng sang. Từ hình ảnh trong clip cho thấy, mỗi phòng trong lý túc chỉ có 2 giường ngủ. Nhà vệ sinh cũng rất sạch sẽ khi có vách kính bao trùm.

Nữ sinh review đại học có học phí 3.4 tỷ xịn mịn khác nào khách sạn-3

Đến khu giảng đường chính, ai cũng phải choáng ngợp vì to và hoành tráng chẳng khác nào cung điện. Nơi ăn uống vào buổi trưa cũng rộng rãi, thoáng mát. Nếu cảm thấy căng thẳng sau những giờ học, sinh viên sẽ có các trò giải trí như cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, bơi lội,...

Nữ sinh review đại học có học phí 3.4 tỷ xịn mịn khác nào khách sạn-4

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ đúng người nhà giàu có khác, vừa đi học vừa được hưởng thụ.

"Trường người ta chưa bao giờ làm vợ thất vọng", "Tiền nhiều để làm gì, để học trường sang xịn như thế này chứ sao", "Ước gì trường mình cũng được một góc xịn như thế này",... là những bình luận để lại.

Nữ sinh review đại học có học phí 3.4 tỷ xịn mịn khác nào khách sạn-5

Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu được vào học trong ngôi trường thế này?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-review-truong-dai-hoc-co-hoc-phi-gan-1-tynam-n-267408.html

Rich Kid đại học sinh viên

Tin tức mới nhất