Tiến Linh làm gì cho hết ngày khi cách ly ở khu nhà giàu Sài Gòn?

Ngoài tập luyện thể thao và ăn uống, Tiến Linh còn tranh thủ... làm điệu nữa nha.

Sau hành trình lịch sử tại vòng loại 2 World Cup 2022 diễn ra tại Dubai, các chàng trai vàng của chúng ta hiện đang được cách ly tại 1 khách sạn ở khu nhà giàu Quận 7, Sài Gòn.

Bình thường đều là những thanh niên ham vận động, thích đùa giỡn và có lịch trình sân tập cực căng, bây giờ phải cách ly riêng mỗi người một phòng, hẳn sẽ chán lắm.

Tuy nhiên, những lo lắng trên có vẻ bằng thừa khi mỗi người tự tìm được cách giải trí của riêng mình.

Tiến Linh làm gì cho hết ngày khi cách ly ở khu nhà giàu Sài Gòn?-1
Ở Dubai thì cầu thủ bảnh bao, về lại Việt Nam mình cosplay Doraemon vào khu cách ly.

Điển hình nhất là Tiến Linh, sau thời gian dài để kênh TikTok cá nhân "đóng bụi", thanh niên đã làm hẳn một clip dài 20 giây, ghi lại toàn bộ 1 ngày 24 giờ làm gì trong căn phòng cách ly. Ai đang cảm thấy nhàm chán khi phải ở nhà quá lâu thì tham khảo lịch trình này của Tiến Linh cũng ổn áp phết đấy!

Trước đó, Tiến Linh đã khoe clip tự tập thể dục trong khu cách ly rồi, được nhiều người khen... mlem lắm. Vậy mà chẳng hiểu vì sao lại ẩn đi mất, nhiều fan đồn đoán là vì clip... chưa đủ thể hiện hết hoạt động trong một ngày nên vội xoá đi.

Tiến Linh đã update phiên bản clip khác kéo dài 20 giây, ghi lại đầy đủ hơn. Từ việc thức dậy rửa mặt, skincare làm điệu buổi sáng, sau đó là tự hâm nóng bát phở, xem phim, tập thể dục... rồi lại ăn tiếp. Tóm lại, vui chơi giải trí, tự tập thể dục có đủ cả!

Tiến Linh làm gì cho hết ngày khi cách ly ở khu nhà giàu Sài Gòn?-2
Skincare rồi mình chuẩn bị bữa sáng...

Tiến Linh làm gì cho hết ngày khi cách ly ở khu nhà giàu Sài Gòn?-3
Ăn xong thì Netflix & Chill

Tiến Linh làm gì cho hết ngày khi cách ly ở khu nhà giàu Sài Gòn?-4
Ăn tối rồi chào tạm biệt khán giả thôi!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tien-linh-lam-gi-cho-het-ngay-khi-cach-ly-o-khu-nha-giau-sai-gon-162212006064845036.htm

cách ly Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất