Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này

Nàng tiểu thư họ Nguyễn mới tiết lộ món ăn yêu thích của mình khiến vô số người bất ngờ.

Bên cạnh cuộc sống sang chảnh vạn người mơ, được đi du lịch khắp thế giới và trải nghiệm nhiều điều mới lạ, richkid 9X Tiên Nguyễn còn khiến dân tình ghen tị bởi cô nàng thường xuyên được thưởng thức những món ngon từ đủ các nền văn hóa ẩm thực trên thế giới.

Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-1Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-2Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-3Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-4
Cuộc sống sung túc đầy trải nghiệm thú vị đáng ao ước của richkid Tiên Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, Tiên Nguyễn luôn chia sẻ những bữa ăn hấp dẫn ở nhà hàng xa hoa cùng bạn bè, hoặc khách sạn, resort cao cấp nơi cô lưu trú, khi thì món Âu, khi thì đồ Nhật, Hàn khá phong phú mới lạ.

Tuy nhiên, trong vô số của ngon vật lạ mà Tiên Nguyễn từng thưởng thức thì tất cả đều không vượt qua được một món ăn bình dân đặc trưng ẩm thực Việt. Đó chính là bánh mì chả lụa.

Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-5
Lời "tự thú" về món ăn yêu thích nhất của Tiên Nguyễn khiến dân mạng ngạc nhiên.

Nàng tiểu thư nhà đại gia họ Nguyễn đã "thú nhận" bánh mì chính là chân ái của mình khiến bao fan hâm mộ thích thú. Cho dù cô có lối sống đậm phong cách hiện đại, hình ảnh cá nhân cũng luôn đậm nét sang chảnh quý phái, nhưng gu ẩm thực lại dành trọn tình yêu cho các món truyền thống Việt.

Chi tiết này đã giúp Tiên Nguyễn nhận được thêm nhiều cảm tình từ phía cộng đồng mạng. Không phải món ăn cao cấp đắt đỏ nào như bào ngư vi cá, mà lại là bánh mì kẹp chả lụa, thêm sốt trứng, đáng yêu quá phải không?

Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-6Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-7
Những bữa cơm Việt ngon lành được Tiên Nguyễn chia sẻ trên MXH những ngày gần đây.

Trước đó, em chồng ngọc nữ Hà Tăng cũng gây sốt khi chia sẻ niềm vui thích khi được thưởng thức món bún bò do chính tay chị dâu nấu cho cả nhà ăn. Nếu nói Tiên Nguyễn "số hưởng" khoản ăn uống thì cũng không sai, mà khẩu vị của cô nàng cũng khá mộc mạc đấy chứ.

Là richkid thường xuyên nếm sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn chỉ thích duy nhất 1 món Việt truyền thống này-8
Món bún bò mộc mạc do chị dâu Hà Tăng nấu khiến Tiên Nguyễn thích mê.

 

Theo Nhịp sống Việt/Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/la-richkid-duoc-an-ngon-mac-dep-tu-khi-moi-lot-long-thuong-xuyen-nem-son-hao-hai-vi-nhung-tien-nguyen-chi-thich-duy-nhat-1-mon-viet-truyen-thong-nay-22202018619011636.htm

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao