Mới đầu hè, rich kid Tiên Nguyễn làm người nhìn 'bỏng mắt' khi diện bikini khoe vòng 1 lấp ló

Dù được nhận xét "mình hạc xương mai" nhưng bức ảnh mới đây của em chồng Hà Tăng làm người đối diện khó rời mắt.

Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên - Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả. 

Mới đầu hè, rich kid Tiên Nguyễn làm người nhìn bỏng mắt khi diện bikini khoe vòng 1 lấp ló-1

Cô nàng luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Sau khi được tuyên bố khỏi Covid-19, cô không đoàn tụ cùng gia đình ở Sài Gòn mà di chuyển về một villa riêng của gia đình tại Vũng Tàu để nghỉ dưỡng. Tại đây, rich kid 24 tuổi thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất về bản thân lên mạng xã hội.

Mới đầu hè, rich kid Tiên Nguyễn làm người nhìn bỏng mắt khi diện bikini khoe vòng 1 lấp ló-2

Mới đây nhất, cô nàng đăng tải ảnh diện bikini, khoe vòng 1 lấp ló trong một chuyến nghỉ dưỡng. Dù được nhận xét "mình hạc xương mai" nhưng ngoại hình của Tiên Nguyễn đúng là không đùa được đâu.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với cuộc sống của cô nàng. Ngoài ra, Thảo Tiên cũng được nhận xét càng ngày càng đẹp.

Mới đầu hè, rich kid Tiên Nguyễn làm người nhìn bỏng mắt khi diện bikini khoe vòng 1 lấp ló-3

Ngày 31/3 vừa qua, Tiên Nguyễn đã được xuất viện sau 3 tuần điều trị Covid-19. Trước đó, cô từng tiếp xúc thân mật với bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 được phát hiện nhiễm bệnh vào đầu tháng 3 khi cả 2 tham dự một tuần lễ thời trang ở châu Âu.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam vào ngày 9/3.

Mới đầu hè, rich kid Tiên Nguyễn làm người nhìn bỏng mắt khi diện bikini khoe vòng 1 lấp ló-4

Nhớ lại quãng thời gian 3 tuần nằm viện, Tiên Nguyễn từng tâm sự đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Cô ho không ngừng, đau buốt ngực, cơ thể mệt mỏi tới mức "không nhấc nổi tay chân".

"Tôi bối rối và lo lắng, hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu: 'Liệu tình trạng của mình có quá nặng không?'; 'Mình có nhập viện quá trễ không?'; 'Ba mẹ chắc đang buồn lắm'...", Tiên Nguyễn nhớ lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-lam-ai-cung-bong-mat-khi-khoe-anh-dien-bikini-n-222852.html

Tiên Nguyễn Bikini

Tin tức mới nhất