Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2

Gái hai con trông mòn con mắt là đây chứ đâu!

Không ai còn xa lạ gì với Tiểu Giang - gái đẹp được coi là "chị cả" của giới rich kid Việt. Tiểu Giang tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tiểu Giang (SN 1993), là ái nữ một đại gia chuyên buôn xe và siêu xe hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Tuy nhiên kể từ sau khi sinh con trai thứ 2 vào hồi tháng 8 vừa qua, Tiểu Giang gần như không xuất hiện trên trang cá nhân nữa. Nếu có đăng story, cô cũng chỉ tập trung vào con cái khiến dân tình không khỏi tò mò tình hình mẹ bỉm sau sinh. 

Nhưng cũng không để mọi người phải đợi lâu, Tiểu Giang đã lộ diện lần đầu tiên sau 3 tháng sinh con. Mới sinh chưa lâu nhưng Tiểu Giang nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc với làn da trắng muốt và gương mặt thon gọn.

Thậm chí vẻ ngoài của cô còn có phần cuốn hút hơn so với trước đây, chứng minh gái 2 con vẫn "trông mòn con mắt" như thường. 

Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2-1
Tiểu Giang và 2 con

Một chi tiết được nhiều người để ý chính là 2 rich kid nhà Tiểu Giang cũng khẳng định vị thế trong giới con nhà giàu khi diện nguyên cây hàng hiệu. Nếu như "cậu cả" nhà Tiểu Giang xài Kenzo thì cậu út lại trọn combo Gucci đắt đỏ. 

Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2-2Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2-3
2 rich kid nhà Tiểu Giang

Từ khi có em bé thứ 2, Tiểu Giang có phần thoải mái hơn, thường xuyên cập nhật những hình ảnh bầu bí của mình lên trang cá nhân. Cũng nhờ vậy mà netizen được dịp chiêm ngưỡng hành trình mang thai chuẩn quý tộc của "chị đại" của team rich kid.

Ngoài ra trong những hình ảnh được Tiểu Giang đăng tải hồi còn thai nghén, dân tình cũng xuýt xoa không ngớt vì nhan sắc và vóc dáng của cô. Bụng bầu vượt mặt nhưng Tiểu Giang vẫn giữ được vóc dáng vẫn khá gọn gàng, không hề có dấu hiệu phù nề.

Khí chất và thần thái sang chảnh của ái nữ không hề giảm sút chút nào so với thời con gái.

Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2-4Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2-5Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2-6Nhan sắc ái nữ đại gia buôn siêu xe sau khi sinh con lần 2-7
Trước đó Tiểu Giang cũng khiến dân tình trầm trồ vì kiểu bầu "quý tộc" .

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-ai-nu-dai-gia-buon-sieu-xe-sau-khi-sinh-con-lan-2-mot-chi-tiet-trong-buc-anh-khang-dinh-vi-the-chi-ca-hoi-rich-kid-162212211102601737.htm

Nguyễn Đặng Tiểu Giang con nhà giàu

Tin tức mới nhất